Wix Logo Maker

Trình tạo Logo của Wix ra đời năm 2018, cũng là những người làm cho việc thiết kế website của riêng bạn trở nên dễ dàng với trình tạo website kéo thả khá đồ sộ của họ. Trình tạo logo có sẵn bằng mọi ngôn ngữ của Wix Logo Maker.


Nếu bạn muốn làm một logo bằng tiếng Việt, trình tạo Logo của Wix Logo Maker là một giải pháp tuyệt vời, tốn ít chi phí hơn nhiều so với việc thuê một nhà thiết kế ở Việt Nam, và quá trình này rất nhanh, bạn có thể có logo mới của mình ngay trong hôm nay. Sau khi logo của bạn đã sẵn sàng, bạn có thể tải xuống các tệp, in danh thiếp hoặc kết hợp với sản phẩm chính của Wix, và có được một website tự làm để hợp với logo mới đó. Wix Logo Maker có hướng dẫn từng bước giải thích cẩn thận mọi thứ cho bạn và sử dụng AI (Trí tuệ nhân tạo) để tạo các thiết kế logo dựa trên các câu hỏi bạn trả lời vào đầu quy trình. Trình hướng dẫn này cho phép bạn tạo các logo có thể đơn giản như tên công ty của bạn bằng chữ vẽ lạ mắt, hoặc phức tạp như logo có biểu tượng, khẩu hiệu, hình dạng nền. Trong lúc AI đang tạo logo, bạn vẫn có thể bảo nó tiếp tục tạo các logo cho đến khi bạn hài lòng. Tất nhiên, các logo được tạo sẽ ngày càng ít liên quan đến các câu trả lời mà bạn đã cung cấp lúc đầu, vì những thuật toán này có xu hướng hiển thị các tùy chọn tốt nhất và liên quan nhất trước.
Bạn có thể chọn chính xác biểu tượng nào bạn muốn từ thư viện biểu tượng của nó và tất cả các logo được tạo sẽ được cập nhật để phản ánh lựa chọn của bạn. Sau khi đã có một logo trông gần đúng, bạn có thể tùy chỉnh thêm các chi tiết.


Gói Advanced của Wix Logo Maker cung cấp tất cả các tệp logo giống nhau bằng PNG, các biến thể giống nhau bằng SVG (một định dạng hình ảnh có thể mở rộng vô hạn), và khá nhiều tính năng bổ sung như hình ảnh được định kích thước để sử dụng trên các mạng truyền thông xã hội.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wix.logomaker&hl=vi&gl=US

Wix Logo Maker
Wix Logo Maker
Wix Logo Maker

Top 10 Phần mềm thiết kế logo miễn phí đẹp nhất

  1. top 1 Wix Logo Maker
  2. top 2 Canva
  3. top 3 Hatchful Logo Maker
  4. top 4 NameCheap
  5. top 5 Adobe Express
  6. top 6 Looka Logo Maker
  7. top 7 FreeLogoDesign.org
  8. top 8 Tailor Brands Logo Maker
  9. top 9 DesignHill Logo Generator
  10. top 10 FreeLogoServices.com

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy