NameCheap

Một đấu thủ lâu năm trong ngành dịch vụ lưu trữ web và đăng ký tên miền, Namecheap gần đây đã chuyển sang xây dựng thương hiệu với việc phát hành trình tạo logo miễn phí của nó. Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) làm cho trình tạo logo này rất thân thiện với người mới bắt đầu và khá mạnh mẽ.


Namecheap nhận được các đánh giá tích cực cho dịch vụ lưu trữ web và đăng ký tên miền, nhưng làm thế nào để trình tạo logo miễn phí Namecheap có thể sánh ngang với các nền tảng thiết kế logo khác. Mặc dù giao diện của trình tạo logo này chỉ có sẵn bằng tiếng Anh, nhưng có thể thiết kế logo của mình bằng bất kỳ ngôn ngữ nào sử dụng ký tự Latin. Nếu bạn cần một logo nhanh và đơn giản bằng tiếng Anh cho mục đích sử dụng cá nhân, thì trình tạo logo Namecheap có thể là một giải pháp tốt. Trình tạo logo của Namecheap hoàn toàn tách biệt với dịch vụ lưu trữ web và đăng ký tên miền của nó. Không có lợi ích đặc biệt nào khi sử dụng trình tạo logo miễn phí chỉ vì sử dụng Namecheap cho các dịch vụ khác (hoặc ngược lại). Chỉnh sửa thân thiện với người mới bắt đầu cùng rất nhiều lựa chọn tùy chỉnh khác nhau. Giống như hầu hết các phần mềm tạo logo tự làm khác, trình tạo logo của Namecheap bắt đầu với một trình hướng dẫn khởi động từng bước được hỗ trợ bởi AI. Bạn sẽ nhập tên và ngành nghề của công ty bạn, sau đó chọn một số phông chữ, màu sắc và biểu tượng bạn thích. Nền tảng sẽ tạo ra các logo độc đáo dựa trên các phản hồi của bạn. Sau khi hoàn tất trình hướng dẫn khởi động đơn giản, sẽ nhận được một đống thiết kế logo để duyệt qua. Đây là một tính năng độc đáo mà có vẻ yêu thích, không phải đăng ký tài khoản Namecheap để sử dụng trình tạo logo. Không phải đăng kí ra tên hoặc email của mình.


Miễn là bạn lưu logo của mình, bạn có thể quay lại để chỉnh sửa và tải nó xuống lại bất cứ lúc nào. Có được các lựa chọn tùy chỉnh khá sáng tạo với phần mềm tạo logo miễn phí này, đây là điều rất ấn tượng đối với một sản phẩm cho phép tải xuống logo của mình mà không cần đăng ký hay trả bất cứ thứ gì. Namecheap là phần mềm sửa rất thân thiện với người mới bắt đầu hướng dẫn bạn xuyên suốt quy trình.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.namecheap.android&hl=vi&gl=US

NameCheap
NameCheap
NameCheap

Top 10 Phần mềm thiết kế logo miễn phí đẹp nhất

  1. top 1 Wix Logo Maker
  2. top 2 Canva
  3. top 3 Hatchful Logo Maker
  4. top 4 NameCheap
  5. top 5 Adobe Express
  6. top 6 Looka Logo Maker
  7. top 7 FreeLogoDesign.org
  8. top 8 Tailor Brands Logo Maker
  9. top 9 DesignHill Logo Generator
  10. top 10 FreeLogoServices.com

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy