FreeLogoServices.com

FreeLogoServices tuyên bố mình là nhà cung cấp số 1 về các dịch vụ thiết kế logo và các sản phẩm tiếp thị có tên thương hiệu, với 25 triệu người dùng và vẫn đang tăng lên. Vì FreeLogoServices không có AI nên nó không đặt câu hỏi cho bạn, học hỏi từ những câu trả lời của bạn và sau đó trình bày các ý tưởng logo đã được tùy chỉnh. Thay vào đó, nó cung cấp cho bạn và mọi người dùng khác trên thế giới các mẫu logo giống nhau từ cùng một thư viện ảnh kho.

Để không làm bạn bối rối, có một trình hướng dẫn khởi động từng bước gồm bốn màn hình nhanh. Nó chỉ không được vận hành bởi AI mà thôi. Thay vào đó, nó được thiết kế để giúp bạn lọc qua thư viện mẫu hiện có, ví dụ bằng cách chọn kiểu logo ưa thích của bạn. Công bằng mà nói, FreeLogoServices đã làm được một việc tuyệt vời khi nhận diện ra từ planet trong tên Website Planet, nhưng điều đó không thực sự là một điểm cộng lớn khi các biểu tượng hành tinh của họ trông lỗi thời đến hơn vài thập kỷ. Các tùy chỉnh cơ bản phụ thuộc vào từng mẫu logo bạn chọn, nhưng nói chung, bạn có thể thêm tên công ty và khẩu hiệu của bạn, thêm tối đa hai hoặc ba hộp văn bản bổ sung. Chọn hiển thị riêng một biểu tượng, tên viết tắt hoặc nhãn từ, thay đổi phông chữ và kích thước. Chọn màu đã được lựa sẵn hoặc tìm màu của riêng bạn trên công cụ trình chọn màu. Tự do kéo và đặt văn bản hoặc biểu tượng bất cứ đâu trên khung nền FreeLogoServices không hỗ trợ các tùy chỉnh nâng cao hơn như khả năng thay đổi độ trong suốt, thêm dải màu hoặc chèn hình động.


Sau khi bạn tạo logo mới của mình, bạn có thể cho in nó lên quần áo, bút viết, bảng hiệu, danh thiếp và các loại mặt hàng khác. Nhân tiện, bạn cũng có thể tải lên một logo hiện có (hoặc hình ảnh khác) để in các mặt hàng quảng cáo của bạn mà không cần sử dụng đến chính trình tạo logo.


Link tải: https://apkcombo.com/vi/free-logo-services/www.freelogoservices.com.freelogoservices/

FreeLogoServices.com
FreeLogoServices.com
FreeLogoServices.com

Top 10 Phần mềm thiết kế logo miễn phí đẹp nhất

  1. top 1 Wix Logo Maker
  2. top 2 Canva
  3. top 3 Hatchful Logo Maker
  4. top 4 NameCheap
  5. top 5 Adobe Express
  6. top 6 Looka Logo Maker
  7. top 7 FreeLogoDesign.org
  8. top 8 Tailor Brands Logo Maker
  9. top 9 DesignHill Logo Generator
  10. top 10 FreeLogoServices.com

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy