Hatchful Logo Maker

Là một công cụ tương đối mới trong gia đình Shopify, Hatchful Logo Maker miễn phí sử dụng và cho phép tải xuống logo hoàn toàn miễn phí, ngay cả khi bạn không dùng Shopify cho thương mại điện tử hoặc bất cứ thứ gì khác. Tuy nhiên, chỉ cần bạn có thể điều hướng website này là bạn đã có thể sử dụng Hatchful để tạo một logo bằng hầu hết mọi ngôn ngữ.


Nếu bạn cần một logo nhanh bằng tiếng Việt và bạn không quan tâm đến chuyện nó không đặc biệt lắm thì Hatchful Logo Maker có thể là một giải pháp tốt. Hatchful là tên chính thức của công cụ này, nhưng nó thường được gọi đơn giản là trình tạo logo của Shopify. Với quy trình khởi động rất nhanh, phần lớn là vì công cụ này không sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Vì bạn không phải trả lời bất kỳ câu hỏi nào về những điều mình thích và không thích nên bạn sẽ chỉ phải nhập những thông tin cơ bản về doanh nghiệp của mình để bắt đầu. Như bạn có thể thấy, các mẫu logo của Hatchful có nhiều màu sắc, kiểu phông chữ và bố cục khác nhau. Tất nhiên, không có số lượng đa dạng nào trên thế giới có thể bù đắp cho các thiết kế cực kỳ tầm thường. Do không có AI để giúp tạo ra các thiết kế cho bạn, nên các biểu tượng chắc chắn sẽ không liên quan đến doanh nghiệp của bạn, nhưng ít nhất sẽ có thể lấy chút cảm hứng từ các thiết kế đa dạng, và luôn có thể thay đổi các biểu tượng sau này. Mặt khác, nếu có một tầm nhìn cụ thể cho logo của mình thì Hatchful Logo Maker là công cụ tốt nhất cho bạn. Mức độ có thể thực sự tùy chỉnh logo của mình là sẽ phụ thuộc vào mẫu đã chọn.


Với Hatchful Logo Maker, miễn phí nghĩa là miễn phí, Logo được miễn phí tải xuống, và có thể chỉnh sửa và tải xuống lại cùng một logo bao nhiêu lần tùy thích. Thậm chí có thể tạo nhiều logo nếu sở hữu nhiều doanh nghiệp. Đây là một điểm mà Hatchful đã có thể hữu ích hơn.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.shopify.logomaker.hatchful&hl=vi&gl=US

Hatchful Logo Maker
Hatchful Logo Maker
Hatchful Logo Maker

Top 10 Phần mềm thiết kế logo miễn phí đẹp nhất

  1. top 1 Wix Logo Maker
  2. top 2 Canva
  3. top 3 Hatchful Logo Maker
  4. top 4 NameCheap
  5. top 5 Adobe Express
  6. top 6 Looka Logo Maker
  7. top 7 FreeLogoDesign.org
  8. top 8 Tailor Brands Logo Maker
  9. top 9 DesignHill Logo Generator
  10. top 10 FreeLogoServices.com

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy