WinGo Logistics

top 8
Mai Tuyet Nguyen

Wingo Logistics là một trong những công ty vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa đến các quốc gia trên toàn thế giới. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng, Wingo đã xây dựng được một danh tiếng vững chắc và được khách hàng tin tưởng


Công ty là đơn vị chuyển phát nhanh chuyên tuyến các nước: Mỹ, Úc, Canada, Trung Quốc, Malaysia, Taiwan… cùng hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau trên khắp thế giới cùng với đội ngũ pickup và nhân viên nhiệt huyết, có năng lục chuyên môn cao. WinGo Logistics là công ty xử lý hàng hóa cả hai mảng: vận chuyển đường bay, vận chuyển đường biển quốc tế từ những ngày đầu thành lập cho đến nay.


WinGo Logistics là một trong những “lựa chọn vàng” cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một dịch vu mua hàng từ nước ngoài và gửi hàng đi quốc tế với chi phí tốt , đảm bảo an toàn và nhanh chóng. Và dịch vụ khách hàng trên cả tuyệt vời. Hỗ trợ tư vấn tận tình, giải đáp mọi thắc mắc, nhu cầu của bất kỳ khách hàng khó tính nhất. Với đội ngũ những người trẻ có kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết, năng lượng, đam mê trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế nói riêng và logistics nói chung sẽ mang lại những giải pháp vận chuyển tốt nhất cho khách hàng. Là đối tác hàng đầu của các hãng vận chuyển lớn nhất thế giới như DHL, Fedex, UPS, TNT.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61/31 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 1900 3137

Email: hotro@wingo.vn

Website: https://wingo.vn/

Fanpage: www.facebook.com/wingovn/

    WinGo Logistics
    WinGo Logistics
    WinGo Logistics
    WinGo Logistics

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy