DHL

DHL là một công ty chuyển phát nhanh quốc tế có mặt ở trên 220 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp thế giới. Sự phát triển mạnh mẽ với hơn 325.000 nhân viên toàn cầu đã khiến công ty trở thành một trong những công ty quốc tế lớn nhất trên thế giới. Công ty là một bộ phận thuộc công ty bưu chính hàng đầu thế giới Deutsche Post DHL Group của Hoa Kỳ. Hệ thống các đơn vị kinh doanh của DHL bao gồm DHL Express, DHL Global Forwarding, DHL Parcel, DHL eCommerce, DHL Freight và DHL Supply Chain. Công ty mang đến cho bạn những dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế như dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng máy bay, xe tải, tàu biển hay tàu hỏa; dịch vụ kho hàng; dịch vụ đóng gói và sửa chữa hàng hóa theo yêu cầu.


DHL hiện đã có mặt tại Việt Nam và trở thành một trong những công ty chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu mà bạn nên gửi gắm niềm tin. Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển công ty đã trở thành một tên tuổi nổi tiếng và được biết đến rộng rãi với mạng lưới dịch vụ toàn cầu.


DHL cung cấp một loạt các dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế, bao gồm:

  • Vận chuyển hàng không: DHL có mạng lưới hàng không rộng khắp, kết nối hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ. Họ cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa nhanh chóng và đáng tin cậy trên khắp thế giới.
  • Vận chuyển đường biển: DHL cung cấp dịch vụ vận chuyển đường biển toàn cầu, giúp khách hàng chuyển hàng với chi phí thấp hơn so với vận chuyển hàng không và thời gian giao hàng linh hoạt hơn so với vận chuyển đường bộ.
  • Dịch vụ logistics: DHL cung cấp các giải pháp logistics tích hợp như lưu trữ, quản lý hàng tồn kho, phân phối và fulfillment. Họ tập trung vào việc tối ưu hóa chuỗi cung ứng của khách hàng và đảm bảo quy trình vận chuyển hàng hóa suôn sẻ.
  • Dịch vụ gửi và nhận hàng cá nhân: DHL cung cấp các dịch vụ gửi và nhận hàng cá nhân cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ. Điều này bao gồm dịch vụ gửi nhanh, vận chuyển quốc tế, theo dõi hàng hóa và dịch vụ đặc biệt như đảm bảo hàng hóa và giao hàng vào ngày hôm sau.

DHL luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự đáp ứng nhanh chóng vào hàng đầu. Họ sử dụng công nghệ tiên tiến và mạng lưới quốc tế rộng lớn để đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa được thực hiện một cách nhanh chóng và an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: http://www.dhl.com/

Fanpage: www.facebook.com/dhl

DHL
DHL
DHL
DHL

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy