Viettel Post

Viettel Post là một công ty chuyển phát nhanh hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2008, Viettel Post là một thành viên của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel), một trong những tập đoàn viễn thông hàng đầu tại Việt Nam.vVới mục tiêu trở thành một trong những công ty chuyển phát nhanh hàng đầu khu vực công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển và chuyển phát nhanh chuyên nghiệp, hiệu quả và đáng tin cậy cho khách hàng trong cả nước. Công ty không chỉ cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh bưu phẩm thông thường mà còn mở rộng hoạt động vào lĩnh vực e-commerce và giao hàng từ cửa hàng trực tuyến. Với mạng lưới rộng khắp, Viettel Post có thể đáp ứng nhu cầu chuyển phát hàng hóa và bưu phẩm ở mọi địa điểm trong nước. Công ty cung cấp các dịch vụ như chuyển phát nhanh trong nội thành, giữ hàng tại kho, chuyển phát quốc tế, vận chuyển hàng nặng, và nhiều dịch vụ khác.

Viettel Post
đặt sự chú trọng vào việc áp dụng công nghệ tiên tiến để nâng cao hiệu suất hoạt động. Công ty sử dụng hệ thống quản lý vận chuyển thông minh, giúp quản lý và theo dõi các gói hàng một cách hiệu quả. Đồng thời, công ty cũng sử dụng các giải pháp công nghệ để cung cấp thông tin vận chuyển trong thời gian thực cho khách hàng. Với cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng, Viettel Post luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ và tốc độ chuyển phát hàng hóa. Công ty đã đạt được nhiều chứng chỉ và giải thưởng trong ngành, là một trong những đối tác vận chuyển chính cho nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.


Viettel Post đã và đang đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành chuyển phát nhanh tại Việt Nam thông qua sự đổi mới công nghệ và tập trung vào chất lượng dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn phòng giao dịch: Toà nhà Viettel Post, Ngõ 15 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hệ thống bưu cục: https://viettelpost.com.vn/tim-kiem-buu-cuc/

Điện thoại: 1900 8095

Email: cskh@viettelpost.com.vn

Website: https://viettelpost.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/viettelpost

Viettel Post
Viettel Post
Viettel Post
Viettel Post

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy