Helen Express

Là công ty hoạt động trong lĩnh vực gửi hàng Quốc tế - chuyển phát nhanh Quốc tế, Helen Express cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa, vận chuyển thú cưng đi trong và ngoài nước với phương châm hoạt động “Nhanh chóng - Chính xác - An toàn - Tiết kiệm”. Với đội ngũ nhân viên chuyển phát nhanh quốc tế luôn luôn đoàn kết, năng động, nhiệt tình, trách nhiệm công ty hy vọng sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy, góp phần vào sự phát triển của quý khách hàng. Trong quá trình gửi hàng, Helen Express liên tục theo dõi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần giao nhận qua điện thoại hoặc email cho khách hàng.


Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng chuyển phát nhanh quốc tế của Helen Express. Công ty đã có 7 năm làm việc trong lĩnh vực vận chuyển hàng, thú cưng đi nước ngoài. Đặc biệt, Helen đã được hơn 6000 khách hàng tin tưởng sử dụng và giới thiệu khách hàng.


Thành công đó đến từ 3 cam kết của Helen Express là:

  • Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa: Helen Express có cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng hóa lên tới 100% giá trị hàng hóa trong trường hợp xảy ra mất mát, đổ vỡ trong suốt quá trình vận chuyển.
  • Cam kết gửi hàng đúng hẹn: Helen Express luôn đảm bảo hàng hóa của quý khách sẽ đến tay người nhận trong thời gian đã lên lịch trừ một số yếu tố ảnh hưởng như thiên tai….
  • Giá tốt nhất, không phát sinh chi phí: Helen Express cam kết cung cấp mức giá tốt nhất trong khung dịch vụ kỹ lưỡng như hiện nay và chỉ báo giá 1 lần không phát sinh bất cứ chi phí gì trong quá trình vận chuyển.

Để đảm bảo cho hàng hóa được đến tay người nhận nhanh chóng và an toàn thì công ty luôn đặt trọn niềm tin vào từng gói hàng để tạo nên sự thành công và uy tín như hiện nay. Hãy tin tưởng lựa chọn công ty để đảm bảo sự an toàn cho hàng hóa của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 131 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0938 320 357 & 0932 86 5859 & 0938 883 736

Email: info@helenexpress.com

Website: https://helenexpress.com/

Fanpage: www.facebook.com/congtyhelenexpress

    Helen Express
    Helen Express
    Helen Express
    Helen Express

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy