What's Wrong with Secretary Kim (2018)

What's Wrong with Secretary Kim được chuyển thể từ tiểu thuyết và truyện tranh mạng ăn khách cùng tên, Thư Ký Kim chứa đầy những yếu tố hấp dẫn giới trẻ như mô-típ tình yêu tài phiệt, chuyện tình sếp và thư ký, đời sống công sở, thời trang đẹp mắt,...


Ekip What's Wrong with Secretary Kim đã không phụ lòng khán giả yêu thích thể loại phim rom-com (hài - lãng mạn) xứ Hàn. Một bộ phim rất có đầu tư, mang đúng chất lãng mạn ngôn tình pha hài hước, nhất là trong cách xây dựng nhân vật. Cả Lee Young Joon lẫn Kim Mi So đều có cái "sến" và cái hài nhất định của mình, được biên kịch "thêm mắm dặm muối" một cách vừa đủ.


Park Min Young, cô cũng đã rất thành công khi phần nào khắc họa được nhân vật Kim Mi So, một cô gái thông minh, xinh đẹp và duyên dáng. Từ những trường đoạn nội tâm cho đến hài hước cô đều rất biết cách tung hứng cùng bạn diễn nhằm tạo ra những thước phim hoàn hảo nhất. Chưa hết, ngoại hình xinh đẹp của Park Min Young cũng khiến khán giả phải trầm trồ khi hoá thân vào vai Thư kí Kim. Tuy cô từng thừa nhận mình có phẫu thuật thẩm mỹ nhưng khán giả không thể phủ nhận được độ mặn mà, sắc sảo toát ra từ khí chất của cô.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Thể loại: Hài kịch, lãng mạn, thần bí
Thời lượng: 16 tập
Đạo diễn: Park Joon-hwa
Diễn viên chính: Park Seo-joon, Park Min-young

What's Wrong with Secretary Kim - 2018
What's Wrong with Secretary Kim - 2018
What's Wrong with Secretary Kim - 2018

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy