Her Private Life (2019)

Her Private Life được làm dựa trên tiểu thuyết webtoon nổi tiếng “Noona Fan Dot Com” của tác giả Kim Sung Yeon. Dự án thuộc thể loại phim hài - lãng mạn, kể về một cô nàng fangirl Sung Duk Mi, hiện đang làm việc tại bảo tàng nghệ thuật và ông chủ Ryan (Kim Jae Wook) sẽ trở thành một fanboy cuồng nhiệt của cô nàng. Được biết, Ryan là một ông chủ khó tính, anh ấy phát hiện ra cuộc sống hai mặt của Sung Duk Mi (Park Min Young), nhưng rồi cũng dần trở thành một fanboy của cô.


Trong phim Park Min Young vào vai 1 chị gái fan cuồng có tên Sun Duk Mi . Ban ngày, Duk Mi là người phụ trách tài năng tại một Viện bảo tàng, nói chung cô có một công việc ổn định như bao phụ nữ khác ở lứa tuổi của mình. Thế nhưng, cởi bỏ bộ đồng phục công sở, Duk Mi chính là một fangirl chính hiệu. Cô là người đứng đầu fansite của Si An - thành viên một nhóm nhạc thần tượng. Vì quá nhiệt huyết với sự nghiệp fangirl, Sun Duk Mi đã vài lần phải chia tay bạn trai, thế nhưng điều đó chẳng khiến cô phải phiền lòng, thay vào đó cô càng nhiệt huyết với các hoạt động vì thần tượng.


Nhan sắc của Park Min Young hẳn nhiên đã khiến đông đảo khán giả mê mệt từ lâu, nhưng Her Private Life vẫn khiến ta bất ngờ với khả năng "cưa sừng làm fan" của nữ diễn viên. Hình tượng của Park Min Young trong phim mới này chính là vừa quen vừa lạ, một mặt vẫn tạo hình nữ quản lý thời trang và phong cách như thư ký Kim, một mặt hóa "fan cuồng" để tóc ngắn rồi còn cả cột tóc hai chùm cực đáng yêu mà tạo hình nào cũng làm toát lên sự xinh đẹp của nữ diễn viên cả.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Thể loại: Lãng mạn
Thời lượng: 16 tập
Đạo diễn: Hong Jong-chan
Diễn viên chính: Park Min-young, Kim Jae-wook, Ahn Bo-hyun

Her Private Life (2019)
Her Private Life (2019)
Her Private Life (2019)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy