High Kick 1 (2006 – 2012)

Chắc hẳn thế hệ 8x, 9x không ai là không biết bộ phim sitcom kinh điển của Hàn Quốc Gia Đình Số Một – High Kick với độ dài 167 tập. Nội dung phim Gia Đình Số Một – High Kick thường xoay quanh những câu chuyện trong cuộc sống của các thành viên nhà họ Lee – một gia đình hiện đại Hàn Quốc.


Ngoài những nhân vật chủ chốt trong gia đình họ Lee thì còn có những nhân vật phụ cũng được yêu thích không kém gì các nhân vật chính như: anh chàng Kim Bum, cô giáo Seo Min Jeong, bạn gái Min Ho – Kang Yoo Mi,...


Trong phim Park Min Young vào vai Kang Yoo Mi là con gái người bạn thân của Hae Mi và cũng là bạn gái của Min Ho. Cô bé xinh xắn, đáng yêu khiến cho Min Ho “đổ gục” ngay từ lần đầu gặp mặt. Ban đầu, Yoo Mi vốn thích anh chàng mạnh mẽ, cá tính Yoon Ho nhưng vì tình huống bất đắc dĩ đã buộc cô trở thành bạn gái của Min Ho. Cũng nhờ những tình cảm chân thành và những điều Min Ho cố làm vì Yoo Mi đã khiến cho cô càng ngày càng thật lòng yêu anh. Nhân vật Yoo Mi có thể nói là đặc biệt thú vị nhất trong phim. Cô và người cha Kang Cheol Bong của mình đều là gián điệp của giới Hàn Kiều, họ từng sống ở Nhật suốt 20 năm, tới năm thứ 21 thì trở về Hàn. Yoo Mi đã khai gian nhỏ hơn 4 tuổi để được đi học trung học vì cô muốn có một cuộc sống bình thường như bao người khác.


Vai diễn đã để lại chổ đứng cho Park Min Young trong lòng người hâm mộ.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Thể loại: Sitcom
Thời lượng: 167 tập
Đạo diễn: Kim Byung-wook

HIgh Kick 1 (2006 – 2012)
HIgh Kick 1 (2006 – 2012)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy