Top 7 Bộ phim hay nhất của Park Min Young

Park Min Young một trong những cái tên đình đám của làng giải trí xứ hàn, "Nữ hoàng dao kéo" không chỉ nổi tiếng với nhan sắc trong trẻo, tư nhiên mà cô còn ... xem thêm...

  1. Mary My Husband kể lại câu chuyện trả thù của Kang Ji Won (Park Min Young), một người phụ nữ mắc bệnh nan y phát hiện ra người bạn thân nhất của mình là Jung Soo Min (Song Ha Yoon) ngoại tình với chồng mình Park Min Hwan (Lee Yi Kyung). Bi kịch thay, Kang Ji Won lại bị Park Min Hwan giết chết.


    Để thực hiện bộ phim, nữ diễn viên tài năng Park Min Young đã nỗ lực hết mình để biến đổi hình thể, đạt cân nặng 37kg nhằm thể hiện chân thực nhân vật Ji Won, người chiến đấu với căn bệnh ung thư. Đội ngũ sản xuất khen ngợi sự cam kết của cô, đồng thời lưu ý rằng Park Min Young đã không tiếc công sức trong việc thể hiện chân thực vai diễn một bệnh nhân ung thư, khiến mọi người ở trường quay đều phải ngạc nhiên.


    Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn lựa chọn cắt tóc ngắn để làm nổi bật sự biến hóa của Kang Ji Won sau khi du hành ngược thời gian. Cô nhấn mạnh mục đích và khí chất riêng biệt của phiên bản quá khứ và hiện tại của nhân vật, đồng thời cố gắng tạo ra sự giao thoa làm nổi bật danh tính chung của họ là cùng một người.


    Ở thời điểm ra mắt bộ phim đã chiếm lĩnh vị trí số 1 bảng xếp hạng phim truyền hình Hàn Quốc.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Thể loại: Chính kịch, hài kịch, lãng mạn

    Thời lượng: 16 tập

    Đạo diễn: Park Won-guk, Han Jin-seon

    Diễn viên chính: Park Min-young, Na In-woo, Lee Yi-kyung, Song Ha-yoon

    Mary My Husband - 2024
    Mary My Husband - 2024
    Mary My Husband - 2024

  2. Her Private Life được làm dựa trên tiểu thuyết webtoon nổi tiếng “Noona Fan Dot Com” của tác giả Kim Sung Yeon. Dự án thuộc thể loại phim hài - lãng mạn, kể về một cô nàng fangirl Sung Duk Mi, hiện đang làm việc tại bảo tàng nghệ thuật và ông chủ Ryan (Kim Jae Wook) sẽ trở thành một fanboy cuồng nhiệt của cô nàng. Được biết, Ryan là một ông chủ khó tính, anh ấy phát hiện ra cuộc sống hai mặt của Sung Duk Mi (Park Min Young), nhưng rồi cũng dần trở thành một fanboy của cô.


    Trong phim Park Min Young vào vai 1 chị gái fan cuồng có tên Sun Duk Mi . Ban ngày, Duk Mi là người phụ trách tài năng tại một Viện bảo tàng, nói chung cô có một công việc ổn định như bao phụ nữ khác ở lứa tuổi của mình. Thế nhưng, cởi bỏ bộ đồng phục công sở, Duk Mi chính là một fangirl chính hiệu. Cô là người đứng đầu fansite của Si An - thành viên một nhóm nhạc thần tượng. Vì quá nhiệt huyết với sự nghiệp fangirl, Sun Duk Mi đã vài lần phải chia tay bạn trai, thế nhưng điều đó chẳng khiến cô phải phiền lòng, thay vào đó cô càng nhiệt huyết với các hoạt động vì thần tượng.


    Nhan sắc của Park Min Young hẳn nhiên đã khiến đông đảo khán giả mê mệt từ lâu, nhưng Her Private Life vẫn khiến ta bất ngờ với khả năng "cưa sừng làm fan" của nữ diễn viên. Hình tượng của Park Min Young trong phim mới này chính là vừa quen vừa lạ, một mặt vẫn tạo hình nữ quản lý thời trang và phong cách như thư ký Kim, một mặt hóa "fan cuồng" để tóc ngắn rồi còn cả cột tóc hai chùm cực đáng yêu mà tạo hình nào cũng làm toát lên sự xinh đẹp của nữ diễn viên cả.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Thể loại: Lãng mạn
    Thời lượng: 16 tập
    Đạo diễn: Hong Jong-chan
    Diễn viên chính: Park Min-young, Kim Jae-wook, Ahn Bo-hyun

    Her Private Life (2019)
    Her Private Life (2019)
    Her Private Life (2019)
  3. What's Wrong with Secretary Kim được chuyển thể từ tiểu thuyết và truyện tranh mạng ăn khách cùng tên, Thư Ký Kim chứa đầy những yếu tố hấp dẫn giới trẻ như mô-típ tình yêu tài phiệt, chuyện tình sếp và thư ký, đời sống công sở, thời trang đẹp mắt,...


    Ekip What's Wrong with Secretary Kim đã không phụ lòng khán giả yêu thích thể loại phim rom-com (hài - lãng mạn) xứ Hàn. Một bộ phim rất có đầu tư, mang đúng chất lãng mạn ngôn tình pha hài hước, nhất là trong cách xây dựng nhân vật. Cả Lee Young Joon lẫn Kim Mi So đều có cái "sến" và cái hài nhất định của mình, được biên kịch "thêm mắm dặm muối" một cách vừa đủ.


    Park Min Young, cô cũng đã rất thành công khi phần nào khắc họa được nhân vật Kim Mi So, một cô gái thông minh, xinh đẹp và duyên dáng. Từ những trường đoạn nội tâm cho đến hài hước cô đều rất biết cách tung hứng cùng bạn diễn nhằm tạo ra những thước phim hoàn hảo nhất. Chưa hết, ngoại hình xinh đẹp của Park Min Young cũng khiến khán giả phải trầm trồ khi hoá thân vào vai Thư kí Kim. Tuy cô từng thừa nhận mình có phẫu thuật thẩm mỹ nhưng khán giả không thể phủ nhận được độ mặn mà, sắc sảo toát ra từ khí chất của cô.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Thể loại: Hài kịch, lãng mạn, thần bí
    Thời lượng: 16 tập
    Đạo diễn: Park Joon-hwa
    Diễn viên chính: Park Seo-joon, Park Min-young

    What's Wrong with Secretary Kim - 2018
    What's Wrong with Secretary Kim - 2018
    What's Wrong with Secretary Kim - 2018
  4. Remeber được đánh là một trong bộ phim hay nhất của Park Min Young với rating lên đến 20.3%. Nhưng một điều đáng tiếc chính là nam chính Yoo Seung Ho lại mất hết ký ức vào tập cuối khiến cho cả 2 không có được cái kết trọn vẹn như mong đợi của người hâm mộ.


    Bộ phim Remember xoay quanh câu chuyện về cậu học sinh Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) mắc hội chứng "trí nhớ siêu phàm", có khả năng ghi nhớ cụ thể và chi tiết những chuyện xảy ra trong quá khứ đến mức tiểu tiết nhất. Jin Woo quyết tâm sử dụng năng lực thiên tài của mình để theo đuổi nghề luật sư để tìm ra thủ phạm thật sự trong vụ án oan của cha mình - ông Seo Jae Hyuk – người bị mắc chứng mất trí nhớ Alzheimer. Nhưng không ngờ, người cha lại bất ngờ qua đời trong khi con trai Jin Woo đang ngày đêm đấu tranh cho sự vô tội của ông.


    Bộ phim đã mang đến vô vàn cảm xúc trái ngược cho khán giả, từ tình cảm gia đình hạnh phúc ấm áp đến sự đau xót tột cùng trước tình cảnh bi thảm của luật sư Seo Jin Woo. Với nhiều tình tiết còn đang bỏ ngỏ, melodrama Remember chắc chắn sẽ mang đến cho người xem sự hồi hộp, kịch tính hơn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Thể loại: Melodrama (dòng phim chính kịch chứa đựng tình tiết éo le, bức bối tâm trí khán giả)

    Thời lượng: 12 tập

    Diễn viên chính: Yoo Seung Ho & Park Min Young

    Remember: War of the Son (2015 - 2016)
    Remember: War of the Son (2015 - 2016)
    Remember: War of the Son (2015 - 2016)
    Remember: War of the Son (2015 - 2016)
  5. Healer kể về những ngưởi trẻ tuổi vốn thờ ơ với những vấn đề chính trị, xã hội nhưng cuối cùng họ cũng phải đứng lên để đối mặt với tất cả. Bộ phim có sự kết hợp hoàn hảo giữa hai chủ đề gây tò mò hiện nay là phóng viên và siêu trộm. Với những cảnh hành động, hài hước và lãng mạn, mỗi tập phim là một bất ngờ với người hâm mộ.


    Ở Healer, Park Min Young trong vai phóng viên tờ báo mạng Chae Young Sin. Cô thể hiện vai diễn đầy năng lượng và nhiệt huyết, không ngại nguy hiểm để điều tra thông tin đúng với tính chất của nghề phóng viên. Cuộc đời Chae Young Sin sang trang mới khi gặp gỡ chàng 'Healer' - người hùng ra tay giúp đỡ người khác.


    Một bộ phim hành động nhưng không kém phần lãng mạn, thậm chí còn liên quan đến chính trị nhưng Healer không hề khô khan. Vai diễn Chae Young Sin được Park Min Young thể hiện vô cùng chân thực và mối tình với bạn diễn Ji Chang Wook cũng rất đỗi ngọt ngào làm dậy sóng khán giả.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Thể loại: Tình cảm, hành động, tâm lý

    Thời lượng: 20 tập

    Đạo diễn: Lee Jung-Sub, Kim Jin-woo

    Diễn viên chính: Ji Chang-wook, Park Min-young, Yoo Ji-tae

    Healer (2014–2015)
    Healer (2014–2015)
    Healer (2014–2015)
  6. City Hunter kể về anh chàng Lee Yoon Sung (Lee Min Ho) được huấn luyện để trở thành một gián điệp kiêm sát thủ và có biệt danh là “Thợ săn thành phố”. Lee Yoon Sung hoạt động công việc sát thủ của mình dưới vỏ bọc một tiến sĩ chuyên về máy tính và làm việc tại Nhà Xanh. Tuy nhiên, cuộc sống của anh trở nên phức tạp hơn khi phải lòng cô cảnh vệ xinh đẹp Kim Na Na (Park Min Young) và dần bị bại lộ thân phận gián điệp.


    Đối với vai diễn Kim Na Na trong phim này đã thực sự giúp nữ diễn viên toả sáng, giúp Min Young được người xem yêu thích nồng nhiệt. Một phần là vì trong lần trở lại này, kỹ năng diễn xuất của Min Young đã tiến bộ đáng kể. Mặt khác, vai Na Na của cô rất được lòng khán giả vì sự lạc quan, thật thà và đặc biệt là rất chủ động trong tình yêu.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Thể loại: Hành động, tình cảm, lãng mạn

    Thời lượng: 20 tập

    Đạo diễn: Jin Hyuk

    Diễn viên chính: Lee Min Ho, Park Min Young, Lee Joon Hyuk, Lee Kwang Soo

    City Hunter (2011)
    City Hunter (2011)
    City Hunter (2011)
  7. Chắc hẳn thế hệ 8x, 9x không ai là không biết bộ phim sitcom kinh điển của Hàn Quốc Gia Đình Số Một – High Kick với độ dài 167 tập. Nội dung phim Gia Đình Số Một – High Kick thường xoay quanh những câu chuyện trong cuộc sống của các thành viên nhà họ Lee – một gia đình hiện đại Hàn Quốc.


    Ngoài những nhân vật chủ chốt trong gia đình họ Lee thì còn có những nhân vật phụ cũng được yêu thích không kém gì các nhân vật chính như: anh chàng Kim Bum, cô giáo Seo Min Jeong, bạn gái Min Ho – Kang Yoo Mi,...


    Trong phim Park Min Young vào vai Kang Yoo Mi là con gái người bạn thân của Hae Mi và cũng là bạn gái của Min Ho. Cô bé xinh xắn, đáng yêu khiến cho Min Ho “đổ gục” ngay từ lần đầu gặp mặt. Ban đầu, Yoo Mi vốn thích anh chàng mạnh mẽ, cá tính Yoon Ho nhưng vì tình huống bất đắc dĩ đã buộc cô trở thành bạn gái của Min Ho. Cũng nhờ những tình cảm chân thành và những điều Min Ho cố làm vì Yoo Mi đã khiến cho cô càng ngày càng thật lòng yêu anh. Nhân vật Yoo Mi có thể nói là đặc biệt thú vị nhất trong phim. Cô và người cha Kang Cheol Bong của mình đều là gián điệp của giới Hàn Kiều, họ từng sống ở Nhật suốt 20 năm, tới năm thứ 21 thì trở về Hàn. Yoo Mi đã khai gian nhỏ hơn 4 tuổi để được đi học trung học vì cô muốn có một cuộc sống bình thường như bao người khác.


    Vai diễn đã để lại chổ đứng cho Park Min Young trong lòng người hâm mộ.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Thể loại: Sitcom
    Thời lượng: 167 tập
    Đạo diễn: Kim Byung-wook

    HIgh Kick 1 (2006 – 2012)
    HIgh Kick 1 (2006 – 2012)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy