Top 11 Ứng dụng chat, gọi điện miễn phí trên Android tốt nhất

  1. top 1 Telegram
  2. top 2 Whatsapp
  3. top 3 Discord
  4. top 4 Messenger
  5. top 5 Signal
  6. top 6 WeChat
  7. top 7 Snapchat
  8. top 8 Viber
  9. top 9 Line
  10. top 10 Skype
  11. top 11 Zalo

WeChat

WeChat là ứng dụng nhắn tin của công ty Tencent cho ra mắt vào năm 2011. Dù sinh sau đẻ muộn so với các anh lớn như Twitter, Facebook, Weibo,... Wechat lại nhanh chóng có được vị trí ứng dụng phổ biến hàng đầu tại đất nước tỷ dân Trung Quốc. Mọi thứ đều có lí do của nó và Wechat chiếm được sự ưu ái to lớn ấy một phần là nhờ những tính năng tích hợp cần thiết của đời sống hàng ngày của người dân Trung Quốc. Wechat không dừng lại ở việc nhắn tin, gọi thoại, gửi hình ảnh, video như một mạng xã hội bình thường mà các tính năng tích hợp tiếp cận thông tin, giao dịch, mua sắm với những thao tác đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết đã khiến số người dùng Wechat tăng lên một cách nhanh chóng.


Wechat được xem một siêu ứng dụng đúng nghĩa. Nếu ở Mỹ hay Việt Nam thì bạn phải sử dụng rất nhiều ứng dụng cho mỗi hoạt động cụ thể thì ở Trung Quốc bạn chỉ cần tải 1 ứng dụng duy nhất Wechat. Đây là điểm nổi bật khiến Wechat nhanh chóng trở thành top ứng dụng phổ biến hàng đầu Trung Quốc trong một khoảng thời gian ngắn. Nhà phát triển Wechat không ngừng cải thiện và phát triển các tính năng mới phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dân Trung Quốc. Wechat đã có những tính năng đặc biệt như tích hợp hệ thống chứng minh nhân dân điện tử của Trung Quốc, tối ưu hóa trải nghiệm khi thanh toán hóa đơn, chơi game, đặt lịch khám bệnh, đặt taxi, thuê xe đạp, mua thức ăn,.. Mọi thứ trở nên đơn giản chỉ với một ứng dụng duy nhất với Wechat. Ngoài những tính năng cơ bản mà bất kì ứng dụng mạng xã hội nào cũng có như nhắn tin, gọi điện, đọc báo thì Wechat có thêm các tính năng độc đáo, hỗ trợ tốt cho người dùng như gửi vị trí, hồng bao, danh thiếp và chuyển tiền. Hơn thế nữa, còn có mục khám phá cho bạn tha hồ quét QR, Lắc, Game, Top Stories và Search để cập nhật những tin tức nóng hổi trong ngày. Giống như những mạng xã hội khác thì tính năng đăng tải khoảnh khắc cũng xuất hiện trên Wechat.


Các mini game trên Wechat cũng vô cùng đa dạng và phong phú. Các game luôn được cập nhật và những game hot nhất luôn xuất hiện trên Wechat cho người dùng tha hồ lựa chọn và sử dụng. Và bạn có thể gợi ý list game cho bạn bè cùng chơi để tăng thêm phần hấp dẫn.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tencent.mm&hl=vi&gl=US

WeChat
WeChat
WeChat

Top 11 Ứng dụng chat, gọi điện miễn phí trên Android tốt nhất

  1. top 1 Telegram
  2. top 2 Whatsapp
  3. top 3 Discord
  4. top 4 Messenger
  5. top 5 Signal
  6. top 6 WeChat
  7. top 7 Snapchat
  8. top 8 Viber
  9. top 9 Line
  10. top 10 Skype
  11. top 11 Zalo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy