Top 11 Ứng dụng chat, gọi điện miễn phí trên Android tốt nhất

  1. top 1 Telegram
  2. top 2 Whatsapp
  3. top 3 Discord
  4. top 4 Messenger
  5. top 5 Signal
  6. top 6 WeChat
  7. top 7 Snapchat
  8. top 8 Viber
  9. top 9 Line
  10. top 10 Skype
  11. top 11 Zalo

Messenger

Messenger là một ứng dụng nhắn tin nhanh của Facebook, hoạt động dựa trên giao thức MQTT, giao thức mạng dùng để vận chuyển tin nhắn giữa các thiết bị với nhau. Kể từ khi Messenger được tách ra hẳn khỏi Facebook như một ứng dụng độc lập, Facebook đã không ngừng cải tiến và mở rộng khả năng của nó. Messenger hiện nay có thể giúp ta thực hiện gọi video miễn phí như FaceTime, chia sẻ vị trí hiện tại với bạn bè, gửi tiền và rất nhiều tính năng khác nữa.

Các công ty gần đây cũng đã bắt đầu sử dụng Messenger để hỗ trợ khách hàng, khiến ứng dụng này trở thành một công cụ thông tin hằng ngày vô cùng hữu hiệu cho rất nhiều người trên thế giới. Đăng nhập bằng số điện thoại: Không cần phải sử dụng Facebook mới có thể dùng Messenger. Bạn có thể dễ dàng đăng ký và đăng nhập trình tin nhắn này bằng số điện thoại, ngay cả khi đã thực hiện khóa tài khoản Facebook. Trò chuyện với người lạ: Kết hợp với Chatible, Messenger đã cho ra đời tính năng trò chuyện với người lạ mà không để lộ danh tính cả hai người. Lo ngại việc thông tin và cuộc nói chuyện của mình có thể bị đọc lén, messenger cung cấp cho người dùng một lựa chọn để mã hóa cuộc nói chuyện của mình để bảo đảm sự riêng tư. Bạn có thể thực hiện quay các video ngắn với thời lượng tối đa 15 giây để gửi cho bạn bè, tính năng này tương tự như Snapchat đã từng làm. Việc của bạn là truy cập trình Camera trên Messenger. Nhấn giữ nút chụp để quay video, và thả ra khi thực hiện quay xong. Tính năng mới nhất từ Messenger mang đến sự tiện lợi cho người dùng, thông qua phương pháp liên kết với ví ngân hàng, bạn có thể chuyển nhanh tài khoản của mình cho bạn bè và ngược lại. Hiện tại tính năng chuyển tiền chỉ mới có mặt tại một số quốc gia lớn như Mỹ và các nước Châu Âu. Trình tin nhắn cho phép người dùng có thể thay đổi màu sắc chủ đề cũng như biểu tượng cảm xúc mặc định.


Và đặc biệt hơn là thay đổi biệt hiệu sẽ giúp bạn hứng khởi hơn khi sử dụng Messenger. Nếu cảm thấy bị làm phiền bởi việc điện thoại rung lên bần bật với các thông báo tin nhắn trong hàng loạt nhóm trò chuyện, một nút vài thao tác cực kỳ đơn giản sẽ giải thoát cho bạn. Có nhiều chế độ tắt thông báo theo thời gian cụ thể cho bạn lựa chọn.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.facebook.orca&hl=vi&gl=US

Ứng dụng  Messenger
Ứng dụng Messenger
Messenger

Top 11 Ứng dụng chat, gọi điện miễn phí trên Android tốt nhất

  1. top 1 Telegram
  2. top 2 Whatsapp
  3. top 3 Discord
  4. top 4 Messenger
  5. top 5 Signal
  6. top 6 WeChat
  7. top 7 Snapchat
  8. top 8 Viber
  9. top 9 Line
  10. top 10 Skype
  11. top 11 Zalo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy