Top 11 Ứng dụng chat, gọi điện miễn phí trên Android tốt nhất

  1. top 1 Telegram
  2. top 2 Whatsapp
  3. top 3 Discord
  4. top 4 Messenger
  5. top 5 Signal
  6. top 6 WeChat
  7. top 7 Snapchat
  8. top 8 Viber
  9. top 9 Line
  10. top 10 Skype
  11. top 11 Zalo

Viber

Viber là phần mềm hoạt động dựa trên giao thức VoIP, được Viber Media phát triển và ra mắt vào năm 2012. Ứng dụng này hoạt động trên đa dạng thiết bị như: Điện thoại, máy tính,... và hệ điều hành như: MacOS, Android, iOS, Symbian OS, Windows Phone, Microsoft,...

Tương tự như Zalo hay Facebook, tại Việt Nam, Viber là một trong những phần mềm được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Giống như nhiều nền tảng mạng xã hội khác, Viber cung cấp cho người dùng những chức năng giao tiếp cơ bản như thực hiện cuộc gọi, nhắn tin miễn phí thông qua mạng Internet. Trao đổi hình ảnh, video, âm thanh nhanh chóng và tiện lợi. Viber không thể truy cập tin nhắn của bạn vì chúng đã mặc định được mã hóa end-to-end. Điều này có nghĩa là toàn bộ hội thoại nhóm hay riêng tư của bạn được bảo mật hoàn toàn giúp chỉ bạn và những người đang đối thoại mới có thể đọc hoặc nghe chúng. Kiểm soát được hoàn toàn tin nhắn đã chia sẻ, có nghĩa là các tin nhắn bạn gửi soạn sai hoặc gửi nhầm có thể chỉnh sửa lại hoặc xóa ngay cả khi người nhận đã đọc được. Đặt bộ hẹn giờ tự hủy cho mọi tin nhắn trong cuộc trò chuyện. Điều này có nghĩa là sau khi tin nhắn đã được đọc, nó sẽ tự động bị xóa trong cuộc trò chuyện Viber từ tất cả các bên người dùng. Khi bắt đầu cuộc trò chuyện mới, bạn có thể sử dụng cuộc trò chuyện ẩn để có thể trao đổi an toàn, không bị tiết lộ số điện thoại và thông tin của đôi bên.


Viber hiểu rằng có những lúc bạn không muốn người khác biết bạn đã đọc tin nhắn của họ hoặc khi nào bạn online, thông qua qua cài đặt riêng tư, Privacy ứng dụng đã bổ sung tính năng tắt cả hai. Với những ưu điểm và sự bảo mật của ứng dụng này, thì đây xứng đáng là ứng cử viên sáng giá được hàng triệu người tin dùng.

Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.viber.voip&hl=vi&gl=US

Viber
Viber
Viber

Top 11 Ứng dụng chat, gọi điện miễn phí trên Android tốt nhất

  1. top 1 Telegram
  2. top 2 Whatsapp
  3. top 3 Discord
  4. top 4 Messenger
  5. top 5 Signal
  6. top 6 WeChat
  7. top 7 Snapchat
  8. top 8 Viber
  9. top 9 Line
  10. top 10 Skype
  11. top 11 Zalo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy