Top 11 Ứng dụng chat, gọi điện miễn phí trên Android tốt nhất

  1. top 1 Telegram
  2. top 2 Whatsapp
  3. top 3 Discord
  4. top 4 Messenger
  5. top 5 Signal
  6. top 6 WeChat
  7. top 7 Snapchat
  8. top 8 Viber
  9. top 9 Line
  10. top 10 Skype
  11. top 11 Zalo

Skype

Skype là một phần mềm cung cấp dịch Voice over Internet Protocol (VoIP). Đây là một ứng dụng đàm thoại thông qua internet cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi đến mọi người trên toàn thế giới bằng máy tính hoặc điện thoại và trò chuyện bằng văn bản. Nếu như trước đây người dùng rất quan tâm về thời gian của các cuộc gọi quốc tế thì bây giờ không cần phải quan tâm đến vấn đề này nữa. Bởi vì, ứng dụng Skype cho phép người dùng thực hiện những cuộc gọi miễn phí đến người dùng Skype khác ở bất kỳ nơi đâu kể cả trong nước hay nước ngoài.


Hiện nay, Skype đã nâng cấp một số tính năng để phù hợp với nhu cầu của người dùng bằng cách tích hợp trò chuyện bằng giọng nói và tin nhắn tức thời. Đặc biệt, ứng dụng này cũng đã thêm tính năng Video call để người dùng có thể trò chuyện trực tiếp với người thân và bạn bè hoàn toàn miễn phí. Bạn muốn đi học nhóm cùng nhau nhưng gặp phải nhiều lý do, bạn muốn đến tham gia tiệc cưới của bạn bè nhưng đang đi công tác ở quốc gia khác, hay đột nhiên vào một ngày nào đó, bạn đột nhiên nhớ tất cả thành viên trong gia đình của mình, bởi hiện tại bạn đang đi học xa nhà… Vậy thì, giờ đã có ứng dụng Skype, Skype sẽ giải quyết tất cả các vấn đề đó thay bạn. Khi mà Skype có chức năng cùng một lúc gọi điện video call đến 24 người. Bạn thuộc kiểu người ngại ngùng hay không quen khi nói chuyện trước camera, chỉ muốn trò chuyện qua cuộc gọi thoại. Vậy thì Skype cũng đáp ứng được cả yêu cầu này của bạn, khi bạn gọi điện đến số điện thoại cố định hoặc điện thoại di động được Skype ưu đãi với mức cước phí thấp. Đây là tính năng rất cần thiết cho những người hay quên, khi bạn có cuộc họp qua video vào tuần tới, bạn sợ bản thân mình không nhớ và bỏ lỡ nó, vậy thì bạn chỉ cần lên lịch vào ngày đó, Skype sẽ thay bạn nhớ và nhắc những ngày quan trọng của bạn.


Bạn nhận được tin tức giật gân cần phải cảnh báo cho người thân, bạn muốn thảo luận kế hoạch du lịch đến nhiều người bạn của mình, hoặc bạn muốn trình bày những vấn đề gì đó, thì Skype đều có thể làm được hết tất cả những điều đó cho bạn. Với những tính năng đa dạng và vượt trội của ứng dụng Skype, bạn đã sẵn sàng cài đặt ứng dụng này về để sử dụng chưa.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.skype.raider&hl=vi&gl=US

Skype
Skype
Skype

Top 11 Ứng dụng chat, gọi điện miễn phí trên Android tốt nhất

  1. top 1 Telegram
  2. top 2 Whatsapp
  3. top 3 Discord
  4. top 4 Messenger
  5. top 5 Signal
  6. top 6 WeChat
  7. top 7 Snapchat
  8. top 8 Viber
  9. top 9 Line
  10. top 10 Skype
  11. top 11 Zalo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy