We Need to Talk About Kevin (2011)

We need to talk about Kevin là bộ phim điện ảnh được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của tác giả Lionel Shriver xuất bản năm 2003. Tham gia vào We need to talk About Kevin, Tilda Swinton hoá thân vào nhân vật Eva, một người từng là nhà văn du ký rất thành công nhưng sau một biến cố thảm sát kinh hoàng đã khiến gia đình cô tan nát.


Nội dung phim là sự hồi tưởng của Eva về quá khứ, về những gì tốt đẹp hạnh phúc của quá khứ và cả những bi kịch luôn ám ảnh cô trong những giấc mơ. Bi kịch ấy đến từ người con trai Kevin của Eva, hay nói một cách chính xác hơn đó là do những khúc mắc, hằn hoc, không thấu hiểu giữa Kevin với mẹ của mình.


Đạo diễn đã rất khéo léo khi sử dụng lối kể chuyện bình thản, tĩnh lặng nhưng ẩn chứa bên trong mỗi khung hình lại là những xung đột khốc liệt, dữ dội. Diễn biến tâm lý của nhân vật được thể hiện vô cùng tài tình, khi mà sự thù hằn trong Kevin mạnh lên bao nhiêu, thì sự suy kiệt trong Eva thê thảm bấy nhiêu. Với đôi mắt thất thần, gương mặt khô héo, cạn kiệt sức sống, Tilda Swinton đã thể hiện khả năng diễn xuất đỉnh cao trong vai bà mẹ, và đây có lẽ là một vai diễn được xếp vào danh sách những vai diễn đỉnh cao trong sự nghiệp diễn viên của cô.


Điểm IMDb: 7.5

Điểm Tomatometer: 75%

Điểm đánh giá từ khán giả: 78%

We Need to Talk About Kevin (2011)
We Need to Talk About Kevin (2011)
We Need to Talk About Kevin (2011)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy