The Human Voice (2020)

The Human Voice, bộ phim ngắn mới của đạo diễn người Tây Ban Nha Pedro Almodóvar và do Tilda Swinton đóng vai chính. Tilda Swinton vào vai một phụ nữ giấu tên, sống một mình với con chó xinh đẹp của mình.


Bộ phim dài 30 phút là sự hồi tưởng lại tác phẩm của Jean Cocteau, vở kịch kể về câu chuyện của một người phụ nữ, một mình trong một căn phòng, nói chuyện điện thoại với người tình của cô và anh ta thông báo sẽ bỏ cô theo người phụ nữ khác.


Bộ phim với ý nghĩa phản ánh hiện thực ngày nay, khi chiếc điện thoại giờ đây đã trở thành phương tiện liên lạc duy nhất. Cũng nhờ chiếc điện thoại ấy mà con người có thể dễ dàng nói lời yêu thương với nhau hơn, nhưng cũng chính nhờ chiếc điện thoại ấy mà con người ta ngày càng xa cách nhau, rời xa nhau một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đây là một bộ phim tuyệt đẹp, là sự kết hợp giữa phong cách làm phim nổi bật của Almodóvar và khả năng diễn xuất đỉnh cao của Swinton, tuy chỉ trong 30 phút nhưng bộ phim đã mang lại cho người xem nhiều tầng cảm xúc về cuộc sống hiện tại.


Điểm IMDb: 6.9
Điểm Tomatometer:
97%
Điểm đánh giá từ khán giả:
73%

The Human Voice (2020)
The Human Voice (2020)
The Human Voice (2020)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy