Io sono l'amore (2009)

Io sono I'amore có tên tiếng anh là I am Love. Bộ phim kể về chuyện tình ngang trái giữa Emma với một tên đầu bếp trẻ tuổi Italy. Emma ( do Tilda Swinton thủ vai) là người phụ nữ may mắn được làm vợ của Recchi - con trai của một gia tộc giàu có, cô đã hạ sinh cho ông 3 đứa con và trở thành một người vợ nhu mì, một người mẹ đảm đang. Ngày ngày, Emma chỉ cần lo việc chăm sóc gia đình và lên kế hoạch cho những bữa tiệc.


Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như cuộc sống của Emma vẫn cứ trôi qua êm đềm như thế. Câu chuyện bắt đầu từ một bữa tiệc dành cho cha của Recchi, trong bữa tiệc đó, Emma đã bị hớp hồn bởi một tay đầu bếp trẻ tuổi. Những việc làm sai trái sau đó của Emma đã làm thay đổi mọi thứ.


Bộ phim hấp dẫn, khiêu khích và đầy đau đớn khi kể về câu chuyện tình yêu bị ngăn cấm, về sự phản bội và lòng khao khát tự do trong tình yêu. Nội dung phim giúp cho mỗi người chúng ta nhận thức được rằng sự tự do trong tình yêu là rất quan trọng, chỉ có tình yêu thực sự mới khiến cho con người ta trở nên hạnh phúc, còn thứ tình yêu với vỏ bọc bên ngoài chắc chắn nhưng bên trong lại trống rỗng sẽ mãi mãi chỉ là thứ kìm nén, bó buộc, giết chết con người.


Điểm IMDb: 7.0

Điểm Tomatometer: 81%

Điểm đánh giá từ khán giả: 68%

Io sono l'amore (2009)
Io sono l'amore (2009)
Io sono l'amore (2009)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy