Michael Clayton (2007)

Michael Clayton là một bộ phim với chủ đề pháp luật hình sự Mỹ, được sản xuất vào năm 2007 bởi Tony vừa là biên kịch vừa là đạo diễn, Tilda Swinton tham gia bộ phim với vai trò là nhân vật phản diện. Bộ phim kể vể Michael Clayton( do George Clooney vào vai), ông là một luật sư đang phải đối mặt với một vụ kiện khó nhằn.


Ông và người đồng nghiệp Authur của mình được mời làm luật sư bảo vệ quyền lợi cho tập đoàn hoá chất U-North trước những cáo buộc của người dân về việc công ty này vì đã xả hoá chất gây ung thư ra môi trường khiến cho đời sống của người dân bị ảnh hưởng. Nhưng rắc rối xảy ra khi, người bạn Authur của anh bị phát hiện đang nắm giữ những tài liệu bí mật của tập đoàn Authur về sản xuất một loại thuốc bảo vệ thực vật gây ung thư. Vài ngày sau thì Authur chết, dễ dàng đoán được cái chết này chắc chắn sẽ liên quan đến tập đoàn U-North, đặc biệt là Karen ( do Tilda Swinton thủ vai) - cố vấn thường trực của U-North.


Với sự tham gia của dàn sao nổi tiếng George Clooney, Tom Wilkinson và Tilda Swinton, bộ phim nhận được những phản hồi tích cực từ các nhà phê bình và được đề cử 7 giải Oscar và chiến thắng ở hạng mục Nữ phụ xuất sắc nhất cho Swinton.


Điểm IMDb: 7.2

Điểm Tomatometer: 91%

Điểm đánh giá từ khán giả: 69%

Michael Clayton (2007)
Michael Clayton (2007)
Michael Clayton (2007)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy