Top 10 Ứng dụng tải trực tiếp torrent nhanh nhất trên điện thoại Android

  1. top 1 TorrDroid
  2. top 2 Free Download Manager
  3. top 3 Flud
  4. top 4 uTorrent for Android
  5. top 5 Vuze
  6. top 6 LibreTorrent
  7. top 7 FrostWire
  8. top 8 BiglyBT
  9. top 9 BitLord
  10. top 10 aTorrent

Vuze

Vuze là một client giao thức BitTorrent miễn phí, qua đó người dùng có thể tải xuống torrent không giới hạn. Trước đây được gọi là Azureus, trình tải xuống nội dung này khá phổ biến nhờ bảng điều khiển giàu tính năng của nó. Nó không chỉ cho phép người dùng khám phá nhạc, video, phim và game từ trang tổng quan mà còn giúp bạn luôn ở trong hệ sinh thái của Vuze suốt quá trình, lý tưởng cho cả người dùng mới và người dùng nâng cao.


Được cung cấp bởi Azureus Engine, Vuze là một BitTorrent client cho phép người dùng tải xuống nội dung bằng cách sử dụng torrent. Vì ứng dụng được viết bằng Java, nên bạn sẽ yêu cầu phải có Java Runtime Environment để nó hoạt động. Nó được sử dụng miễn phí và cung cấp một loạt các tính năng để download và upload những file media. Tương tự như các trình tải xuống torrent khác, Vuze cung cấp tính năng tìm kiếm tức thì, tải xuống đồng thời và các tùy chọn xếp hàng đợi. Tuy nhiên, ngoài những điều này, bạn có thể sử dụng công cụ để khám phá nội dung có liên quan, điều chỉnh cài đặt trải nghiệm người dùng, truy cập phần mềm bằng ứng dụng từ xa, cài đặt các plugin và tiện ích mở rộng. Quá trình tải và cài đặt Vuze khá đơn giản, chỉ mất vài phút. Sau khi hoàn tất, bạn có thể truy cập vào giao diện dễ sử dụng bao gồm bảng hiển thị, thanh menu và bảng điều hướng. Bảng điều khiển cũng đi kèm với trình phát video tích hợp, thanh tìm kiếm, điều khiển từ xa và chuyển code tự động, tất cả đều được đặt một cách tinh tế để không gây choáng ngợp cho người dùng mới bắt đầu. Một trong những điều tốt nhất về ứng dụng torrent này là nó đi kèm với một cài đặt có tên là User Proficiency. Phiên bản miễn phí của Vuze có một danh sách các tính năng ấn tượng. Ngoài ra, trang chi tiết cho bất kỳ torrent nào sẽ mở trong trang web của Vuze, do đó tránh được các vấn đề bảo mật có thể xảy ra nếu người dùng được chuyển hướng đến những client của bên thứ ba.


Vuze cũng cung cấp cho người dùng nhiều quyền kiểm soát hơn trên bảng điều khiển và tải xuống so với các trình tải xuống torrent khác. Nó cho phép người dùng chặn địa chỉ IP nếu họ gửi dữ liệu xấu và kiểm soát bằng ứng dụng dành cho thiết bị di động. Người dùng có thể bắt đầu, tạm dừng hoặc dừng hẳn quá trình tải xuống từ bất kỳ đâu. Mặc dù ứng dụng điều khiển Vuze từ xa có thể được tải xuống và sử dụng miễn phí, nhưng nó chỉ khả dụng cho các thiết bị Android.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vuze.torrent.downloader&hl=vi&gl=US

Vuze
Vuze
Vuze

Top 10 Ứng dụng tải trực tiếp torrent nhanh nhất trên điện thoại Android

  1. top 1 TorrDroid
  2. top 2 Free Download Manager
  3. top 3 Flud
  4. top 4 uTorrent for Android
  5. top 5 Vuze
  6. top 6 LibreTorrent
  7. top 7 FrostWire
  8. top 8 BiglyBT
  9. top 9 BitLord
  10. top 10 aTorrent

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy