Top 10 Ứng dụng tải trực tiếp torrent nhanh nhất trên điện thoại Android

  1. top 1 TorrDroid
  2. top 2 Free Download Manager
  3. top 3 Flud
  4. top 4 uTorrent for Android
  5. top 5 Vuze
  6. top 6 LibreTorrent
  7. top 7 FrostWire
  8. top 8 BiglyBT
  9. top 9 BitLord
  10. top 10 aTorrent

BiglyBT

BiglyBT là một ứng dụng tải về hàng đầu trên thế giới để tải xuống tập tin và dữ liệu trên internet. Nó cung cấp phương tiện lưu trữ lớn, an toàn và hiệu quả. Được thiết kế để tối ưu hóa tốc độ tải về và tối ưu băng thông. BiglyBT cho phép người dùng tải về dữ liệu lớn và tải xuống rất nhanh và cũng cung cấp kích thước tải về hợp lý, cải thiện hiệu suất của tốc độ tải về của người dùng.

BiglyBT
cũng có nhiều cộng đồng hỗ trợ và cộng đồng tải về đám đông. Cộng đồng này chia sẻ thông tin và dữ liệu giữa máy chủ và người dùng, giúp người dùng tải về nhanh hơn. Nó cũng cung cấp khả năng dễ dàng tạo lại các luồng tải về khi có một lỗi xảy ra và cung cấp khả năng để tạo các thông báo khi có một tập tin hoặc luồng tải về được hoàn thành. Ngoài ra, BiglyBT cũng có nhiều các tính năng khác để hỗ trợ người dùng, bao gồm sự đa nền tảng, tự động bật lên sau khi khởi động, tự động cập nhật, tự động quét phần mềm độc hại và nhiều tính năng an toàn và hiệu quả cung cấp một cơ sở lưu trữ lớn, tốc độ tải về nhanh. Khi chúng ta nói về Internet, có rất nhiều cách sử dụng mà chúng ta có thể sử dụng tất cả những điều này, từ chơi, đến làm việc, sử dụng mạng xã hội hoặc tải nội dung . Trên thực tế, chúng ta có rất nhiều khả năng khiến chúng ta dành cả ngày để kết nối. Tất nhiên, đồng thời chúng ta phải biết rằng cả hai BiglyBT và phần còn lại của Khách hàng P2P chỉ cung cấp một giao diện và một số chức năng để quản lý tải lên và tải xuống torrent. Nhưng bất chấp tất cả những điều này, chúng hoàn toàn hợp pháp, mặc dù lúc đầu một số có thể nghĩ khác. Đây là giao thức mới nhất để tải xuống loại tệp này và nó đã được nói đến trong hơn một thập kỷ. Cần lưu ý rằng điều này làm cho việc sử dụng SHA-256 mã hóa thay vì thông thường SHA-1 và nam châm tải nhanh hơn nhiều. Tất nhiên, nó không tương thích ngược với các torrent thông thường, vì vậy có thể sử dụng các torrent kết hợp để tránh vấn đề này, vì nó xảy ra trong ứng dụng khách này.


Một khi chúng ta biết điều này, cũng nên làm nổi bật các khả năng tùy biến mà chương trình trình bày cho chúng ta trong cài đặt của nó. Vì vậy, chúng ta nên sử dụng BiglyBT một cách hợp lí và hiệu quả.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.biglybt.android.client&hl=vi&gl=US

BiglyBT
BiglyBT
BiglyBT

Top 10 Ứng dụng tải trực tiếp torrent nhanh nhất trên điện thoại Android

  1. top 1 TorrDroid
  2. top 2 Free Download Manager
  3. top 3 Flud
  4. top 4 uTorrent for Android
  5. top 5 Vuze
  6. top 6 LibreTorrent
  7. top 7 FrostWire
  8. top 8 BiglyBT
  9. top 9 BitLord
  10. top 10 aTorrent

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy