Top 10 Ứng dụng tải trực tiếp torrent nhanh nhất trên điện thoại Android

  1. top 1 TorrDroid
  2. top 2 Free Download Manager
  3. top 3 Flud
  4. top 4 uTorrent for Android
  5. top 5 Vuze
  6. top 6 LibreTorrent
  7. top 7 FrostWire
  8. top 8 BiglyBT
  9. top 9 BitLord
  10. top 10 aTorrent

Flud

Flud là một trong những ứng dụng tải Torrent mạnh mẽ với giao diện đơn giản và trực quan, cho phép người dùng download/upload file không giới hạn và không gặp hạn chế về tốc độ. Với Flud bạn có thể tải file có dung lượng lớn, chỉ định tuần tự file khi download và mức độ ưu tiên của từng file.


Cơ sở dữ liệu khổng lồ của các trang web torrent có hầu hết mọi loại file bạn cần. Mặc dù nó là một trung tâm chứa nội dung vi phạm bản quyền, nhưng cũng có nhiều cách sử dụng torrent hợp pháp và thậm chí nhiều trang web hợp pháp để tải torrent. Để truy cập các file torrent, người dùng cần một công cụ hỗ trợ tải torrent được cài đặt trên thiết bị của mình. Flud chính là một trong những đáp án thỏa đáng nhất cho câu hỏi này. Một ứng dụng tải torrent đầy đủ tính năng và miễn phí, đi kèm với một giao diện người dùng rõ ràng, cung cấp khả năng download cũng như upload không giới hạn tốc độ, mã hóa, hỗ trợ proxy, lọc IP... Bạn có thể lựa chọn file để download, thêm torrent từ file, chọn thư mục download cụ thể và nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, Flud còn cho phép người dùng di chuyển các file trong khi đang tải xuống, cũng như dừng hay tạm dừng, bắt đầu lại quá trình download. Ứng dụng hỗ trợ nhiều giao thức như DTH, UPnP, uTP, PeX và hỗ trợ Magnet link, RSS feed... Bạn có thể download file theo tuần tự, chọn vị trí lưu file, cũng như chọn tải file chỉ khi kết nối Wifi, đồng thời tùy chỉnh giao diện với chủ đề sáng/tối theo ý muốn. Bạn sở hữu mọi tính năng kể trên trong phiên bản miễn phí. Tuy nhiên, nếu không muốn bị làm phiền bởi quảng cáo, thì hãy download phiên bản trả phí của ứng dụng.


Flud không giới hạn tốc độ download/upload, khả năng chọn file để tải xuống, chỉ định mức độ ưu tiên của tệp tin/thư mục. Hỗ trợ RSS feed với tính năng tự động download, hỗ trợ Magnet link, NAT-PMP, DHT, UPnP, μTP, PeX, torrent với số lượng file lớn.

Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.delphicoder.flud&hl=vi&gl=US

Flud
Flud
Flud

Top 10 Ứng dụng tải trực tiếp torrent nhanh nhất trên điện thoại Android

  1. top 1 TorrDroid
  2. top 2 Free Download Manager
  3. top 3 Flud
  4. top 4 uTorrent for Android
  5. top 5 Vuze
  6. top 6 LibreTorrent
  7. top 7 FrostWire
  8. top 8 BiglyBT
  9. top 9 BitLord
  10. top 10 aTorrent

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy