Top 10 Ứng dụng tải trực tiếp torrent nhanh nhất trên điện thoại Android

  1. top 1 TorrDroid
  2. top 2 Free Download Manager
  3. top 3 Flud
  4. top 4 uTorrent for Android
  5. top 5 Vuze
  6. top 6 LibreTorrent
  7. top 7 FrostWire
  8. top 8 BiglyBT
  9. top 9 BitLord
  10. top 10 aTorrent

TorrDroid

TorrDroid là một ứng dụng tiện ích được phát triển bởi IntelliGems. Như tên cho thấy, ứng dụng này cho phép người dùng tải xuống torrent trên thiết bị di động của họ, hơn nữa, nó hoạt động như một công cụ tìm kiếm tệp torrent. Ứng dụng được tải xuống miễn phí và hoạt động mà không cần đăng ký.


TorrDroid hỗ trợ tất cả các yêu cầu kỹ thuật sau khi tải xuống tệp torrent, với điều này, tất cả các tệp có thể dễ dàng được lưu trên thiết bị của bạn với một vài thao tác. Ứng dụng cũng tải xuống torrent phù hợp và đáng tin cậy nhất theo sở thích tìm kiếm của bạn. Tuy nhiên, nó ngốn dữ liệu của bạn và có thể có một số sự cố tải xuống nền. Nó đi kèm với một công cụ tìm kiếm torrent tích hợp sẵn, cho phép bạn tìm kiếm bất kỳ tệp torrent nào, bạn chỉ cần nhập một cụm từ và bắt đầu tìm kiếm. Ứng dụng tự động hỗ trợ tất cả các yêu cầu kỹ thuật cần thiết khi tải xuống torrent. Với điều này, bạn có thể tải xuống chúng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Hơn nữa, bạn có thể đặt ứng dụng thành tự động tải xuống tệp sau khi tìm kiếm. Tuyệt vời hơn nữa, bạn có thể tải xuống torrent mà không cần duyệt. Ứng dụng thậm chí còn cho phép nhiều lượt tải xuống đồng thời và lượt tải xuống tuần tự, có thể được sử dụng để phát các tệp video trước khi quá trình tải xuống hoàn tất. TorrDroid đi kèm với giao diện rõ ràng và dễ sử dụng, giúp quá trình trở nên đơn giản. Nội dung tải xuống của bạn được tự động gán cho thẻ SD của bạn, mặc dù bạn có thể thay đổi chúng trong cài đặt. Ứng dụng này cũng có trình duyệt tệp tích hợp sẵn, cho phép người dùng di chuyển, sao chép, xóa và chia sẻ tệp. Tuy nhiên, bạn nên tải tệp xuống bằng WiFi vì ứng dụng ngốn nhiều dữ liệu.


Nhìn chung, TorrDroid là một ứng dụng mà bạn có thể sử dụng nếu thường xuyên tải xuống các tệp torrent. Với nó, bạn có một công cụ tìm kiếm và tải xuống torrent tiện dụng . Ứng dụng này cũng đi kèm với các tính năng tiện lợi khác nhau để làm cho trải nghiệm người dùng của bạn tốt hơn. Mặc dù vậy, hãy lưu ý rằng việc sử dụng nó có thể làm mất dữ liệu di động của bạn. Hơn nữa, nó có thể khiến bạn tải xuống các tệp độc hại. Bạn hãy sử dụng ứng dụng hết sức thận trọng.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=intelligems.torrdroid&hl=vi&gl=US

TorrDroid
TorrDroid
TorrDroid

Top 10 Ứng dụng tải trực tiếp torrent nhanh nhất trên điện thoại Android

  1. top 1 TorrDroid
  2. top 2 Free Download Manager
  3. top 3 Flud
  4. top 4 uTorrent for Android
  5. top 5 Vuze
  6. top 6 LibreTorrent
  7. top 7 FrostWire
  8. top 8 BiglyBT
  9. top 9 BitLord
  10. top 10 aTorrent

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy