VUS - Luyện Thi Phổ Thông

top 1
Phạm Hằng

VUS - Luyện Thi Phổ Thông là chương trình được Hệ thống giáo dục hàng đầu Việt Nam - VUS hợp tác chiến lược với đội ngũ thầy cô THCS - THPT hàng đầu trong việc bồi dưỡng & luyện thi các kỳ thi vào lớp 10, luyện thi đại học, thi học kỳ các môn Toán, Lý,...cho học sinh lớp 6-12.


VUS - Luyện Thi Phổ Thông mong muốn mang đến trải nghiệm học cá nhân hóa & sâu sát nhất cho mỗi em học sinh cấp 2 & cấp 3 trong suốt chu trình học, giúp các em:

  • Lên lộ trình phù hợp, định hướng chiến thuật cải thiện học lực bởi cố vấn học tập
  • Nắm vững kiến thức trọng tâm, bài tập & mẹo nhỏ được sắp xếp theo mục tiêu điểm số mong muốn của học sinh với bộ 3 giáo trình cập nhật nhất trên thị trường (từ học ở lớp đến tự luyện tại nhà).
  • Hiểu & vận dụng làm bài được, phát hiện & kịp thời sửa từ những lỗi nhỏ nhất nhờ có thầy cô & trợ giảng luôn theo sát từng học sinh.
  • Học với đội ngũ thầy cô được VUS tuyển chọn gắt gao từ các trường điểm tại TP.HCM có kinh nghiệm kèm cặp học sinh từ mất gốc đến giỏi.
  • Liên tục được đánh giá năng lực qua các bài kiểm tra định kỳ và được học cải thiện miễn phí trong trường hợp không đạt mục tiêu.
  • Được tham gia các lớp chuyên đề miễn phí hàng tháng được VUS mời thầy cô từ trường điểm tại TP.HCM đến giảng dạy.
  • Giúp phụ huynh, thầy cô và học sinh luôn được kết nối và hỗ trợ nhanh chóng qua ứng dụng V-HUB hiện đại và đội ngũ tư vấn viên luôn túc trực.

VUS - Luyện Thi Phổ Thông còn là lớp học gần gũi, khác biệt hoàn toàn với không khí lớp học thêm nặng nề thường thấy - nơi thầy & trò có thể thoải mái trao đổi, học đúng phương pháp để tiến bộ từng ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hơn 10 cơ sở rộng khắp các quận tại TP.HCM như quận Gò Vấp, Tân Phú, Quận 9, Quận 1, Quận 7, Quận 12, Quận Tân Bình,…
Hotline:
028 7308 3333
Website:
https://vus.vn/VUSLTPT
Fanpage:
https://vus.vn/FpVUSLuyenThi
Website:
Hệ thống giáo dục VUS: https://vus.link/AnhVanHoiVietMyVUS


VUS - Luyện Thi Phổ Thông
VUS - Luyện Thi Phổ Thông
VUS - Luyện Thi Phổ Thông
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy