Trung Tâm Luyện Thi Hồng Chuyên

top 9
Thu Hà

Với hơn 20 năm thành lập, Trung Tâm Luyện Thi Hồng Chuyên đã xây dựng cho mình mô hình giáo dục phù hợp với mọi đối tượng học sinh. Với nhiều loại hình phù hợp với năng lực và nguyện vọng của học viên. Hiểu được tâm lý và trở ngại của tuổi mới lớn. Trung Tâm Luyện Thi Hồng Chuyên thường xuyên tổ chức các chuyên đề nâng cao nhận thức, bồi dưỡng kỹ năng sống, kỹ năng học tập cho các em.


Đội ngũ giáo viên là nhân tố quan trọng nhất tạo nên sự thành công trong chất lượng đào tạo tại Trung Tâm Luyện Thi Hồng Chuyên. Đội ngũ Giáo Viên gồm những Thạc sĩ giỏi, Cử nhân xuất sắc từ trường Đại học Sư Phạm. Mỗi giáo viên như là 1 người thủ lĩnh đầy nhiệt huyết, yêu thương và sẵn sàng cam kết đồng hành, dẫn dắt mỗi học viên đạt kết quả như mong muốn. Đội ngũ trợ giảng chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ trong từng buổi học để giúp mỗi học viên đạt hiệu quả cao nhất.


Với phương pháp dạy học thân thiện, gia tăng tính tương tác giữa thầy và trò thông qua: truyền đạt kiến thức nền tảng, rèn luyện bài tập đa dạng theo từng chủ đề, điều chỉnh khối lượng kiến thức cho từng đối tượng học sinh, đặc biệt một phòng học ở Trung Tâm Luyện Thi Hồng Chuyên tối đa không quá 15 học sinh. Để bám sát theo năng lực từng đối tượng học sinh giúp các em có một kết quả tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78C - 78D Tân Hoà Đông, Phường 12, Quận 6, TP. HCM

Điện thoại: 0903 160 540

Email: trungtamhongchuyen@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamluyenthihongchuyen

Website: https://hongchuyen.edu.vn/

Trung Tâm Luyện Thi Hồng Chuyên
Trung Tâm Luyện Thi Hồng Chuyên
Trung Tâm Luyện Thi Hồng Chuyên
Trung Tâm Luyện Thi Hồng Chuyên
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy