Trung tâm luyện thi đại học Nguyễn Thượng Hiền

top 6
Nobi Ta

Trung Tâm Ngoại Ngữ - Bồi Dưỡng Văn Hóa & Luyện Thi Đại Học Nguyễn Thượng Hiền, trực thuộc trường THPT Nguyễn Thượng Hiền. Nằm ở trung tâm quận Tân Bình (ngã tư Bảy Hiền) thuận tiện cho việc đi lại của học sinh và phụ huynh (đường rộng rãi, thông thoáng, có nhiều tuyến xe buýt đi lại). Khuôn viên trường rộng rãi, thoáng mát. Phòng học đầy đủ phương tiện cơ sở vật chất, đồ dùng dạy và học. Đặc biệt các lớp học vào ban ngày có trang bị máy điều hòa nhiệt độ.


Hàng năm trung tâm có khoảng 80 - 90% các em đạt trên điểm sàn, trong đó có khoảng 55 - 60% các em đậu vào nguyện vọng 1 của các trường Đại Học và Cao Đẳng (theo số liệu thống kê của Văn Phòng Đại Diện Phía Nam - Bộ GD&ĐT).


Trung tâm luyện thi đại học Nguyễn Thượng Hiền hiện mở các khóa luyện thi THPT quốc gia, luyện thi đại học nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn đang học lớp 12, đã và chưa tốt nghiệp THPT (đang ở TPHCM và các tỉnh lân cận) có quyết tâm cao để tốt nghiệp THPT, thi đậu vào các trường Cao đẳng, Đại học hoặc liên thông.


Cam kết của Trung tâm luyện thi đại học Nguyễn Thượng Hiền:

  • Học sinh trung bình cũng có thể đậu đại học.
  • Giúp học sinh nắm vững kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, tự tin bước vào phòng thi.
  • Giúp học sinh có kỹ năng phân tích, giải nhuần nhuyễn các dạng bài trong cấu trúc đề thi đại học, cao đẳng và THPT quốc gia, tránh các sai sót mất điểm không đáng có để đạt điểm tối đa.
  • Khóa luyện thi đại học dài hạn kết hợp với bồi dưỡng văn hóa hè giúp các em học sinh nắm vững kiến thức học kỳ 1 của năm học lớp 12 trong vòng 3 tháng hè, rất phù hợp với các em học sinh lớp 11 lên lớp 12 và các em học sinh đã quên kiến thức THPT.
  • Đặc biệt khóa luyện thi THPT quốc gia dài hạn sẽ giúp học sinh hệ thống hóa lại kiến thức, nắm lại kiến thức cơ bản, ôn luyện nâng cao kết hợp luyện giải đề để đạt điểm tối đa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 649 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0286 279 0768 & 0939 770 564

Email: lienhe@luyenthitructuyen.com.vn

Fanpage: facebook.com/luyenthi

Website: ltnth.edu.vn

Trung tâm luyện thi đại học Nguyễn Thượng Hiền
Trung tâm luyện thi đại học Nguyễn Thượng Hiền
Trung tâm luyện thi đại học Nguyễn Thượng Hiền
Trung tâm luyện thi đại học Nguyễn Thượng Hiền
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy