Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Quyết Thắng

top 8
Thu Hà

Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Quyết Thắng một trung tâm Luyện thi đại học đã trở nên quá thân quen đối với quý phụ huynh và học sinh tại TP. HCM trong những năm qua bởi sự uy tín và chất lượng. Nơi đây đã ươm mầm tài năng cho các thế hệ trẻ và đã trở thành bệ phóng cho sự thành công của các em bước vào giảng đường Đại học…Trung tâm có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cộng tác lâu năm, đã dạy bảo, dìu dắt và đã đào tạo nên bao thế hệ sinh viên đại học, cao Đẳng chính là những hạt nhân của Trung tâm.


Chương trình đào tạo của Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Quyết Thắng luôn bám sát thực tế tuyển sinh, lượng thời gian truyền đạt lý thuyết và rèn luyện kĩ năng thực hành giải bài tập ngay tại lớp được tối ưu hóa, nhằm giúp học sinh nhanh chóng tiếp thu tốt kiến thức của bài giảng và làm tốt các dạng bài tập.


Giáo viên sẽ hướng dẫn đầy đủ các phương pháp làm bài và thường xuyên tổ chức kiểm tra/ thi thử cho các em trong suốt thời gian theo học. Bên cạnh đó, Trung tâm hệ thống hóa lại toàn bộ kiến thức theo hướng tuyển sinh mới của Bộ GD&ĐT dưới dạng chuyên đề giúp học sinh nắm vững chương trình và tăng cường các phương pháp giải đề thi đại học tốt nhất (đặc biệt phương pháp làm bài trắc nghiệm).


Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Quyết Thắng có đầy đủ tiện nghi để phục vụ việc học tập một cách thoải mái và tập trung. Với nhiều năm kinh nghiệm, đã cùng với nhiều thế hệ học sinh hăng say bước tới trên đoạn đường khó khăn nhất của học vấn và giúp các em mở rộng cánh cửa tương lai, có thể nói Trung tâm là một nền móng vững chắc cho những tài năng vươn tới giảng đường đại học, xa hơn nữa là bồi đắp cho các em một phần nền tảng trưởng thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 391 Cư Xá Lê Đại Hành, Phường 11, Quận 11, TP. HCM

Điện thoại: 0974 392 729

Fanpage: https://www.facebook.com/LTDHQT/

Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Quyết Thắng
Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Quyết Thắng
Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Quyết Thắng
Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Quyết Thắng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy