Vườn Quốc gia Ba Vì

Nhắc đến địa điểm du lịch dành cho các bạn trẻ, những bạn thích đi phượt thì Vườn Quốc gia Ba Vì là lựa chọn đầu tiên. Chỉ cách Hà Nội khoảng 45km đi theo hướng quốc lộ 32 hoặc đường cao tốc Láng Hòa Lạc. Vườn Quốc gia Ba Vì là một địa danh thuộc thôn Việt Long, xã Tản Lĩnh, Huyện Ba vì, Hà Nội.


Đây là một địa danh độc đáo với khung cảnh núi rừng hùng vĩ, không khí trong lành, mát mẻ. Vé vào cổng cho người bình thường là 40.000 đồng, đối với đối tượng học sinh, sinh viên là 20.000 đồng. Bạn có thể thăm quan vườn xương rồng, nhà thời đổ Pháp, đền thờ Bác Hồ, đền thờ Thánh Tản Viên. Để lên được hai ngôi đền này bạn phải leo bộ, thế nên bạn cần chuẩn bị đầy đủ nước uống và một chút đồ ăn nhẹ để chinh phục những nấc thang đầy thử thách này.

Đối với nhà thờ Pháp cổ là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng một phong cảnh cổ kính với hàng rêu phong, mang một chút ma mị thời xưa - đây là địa điểm chụp ảnh cưới mà các cặp đôi hay chọn. Trải qua vườn thông phù hợp với các hoạt động picnic, dã ngoại ngoài trời. Với vườn xương rồng cũng là một địa điểm hấp dẫn cho những bạn nào thích chụp ảnh bởi phong cảnh có một chút hoang dã, gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt nếu bạn đi vào tầm tháng 10 tháng 11 thì bạn sẽ có cơ hội được ngắm hoa dã quỳ, một loài hoa mang nét đặc trưng của vườn quốc gia Ba Vì ngay bên hai đường đi.


Địa chỉ: thôn Việt Long, xã Tản Lĩnh, Huyện Ba vì, Hà Nội

Vườn Quốc gia Ba Vì
Vườn Quốc gia Ba Vì
Vườn Quốc gia Ba Vì

Top 10 địa điểm du lịch đẹp và tiết kiệm nhất gần Hà Nội

  1. top 1 Vườn Quốc gia Ba Vì
  2. top 2 Làng văn hóa 54 dân tộc
  3. top 3 Tam Đảo
  4. top 4 Núi Hàm Lợn
  5. top 5 Núi Trầm
  6. top 6 Tràng An
  7. top 7 Khu Du lịch hồ Quan Sơn
  8. top 8 Thung Nai
  9. top 9 Vườn quốc gia Cúc Phương
  10. top 10 Khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy