Tam Đảo

Tam Đảo là một địa danh khá nổi tiếng trong vài năm trở lại đây. Du khách khi đến Tam Đảo sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh "sương khói mờ nhân ảnh" với khí hậu bốn mùa trong một ngày. Quả thực đây là điểm đặc trưng đầu tiên thu hút du khách đến với xứ sở sương mù.

Tam Đảo là khu du lịch thuộc thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, thị trấn Vĩnh Phúc với khoảng cách 80km từ Hà Nội. Đến Tam Đảo, bạn nên tham quan Tháp truyền hình, Đền Bà chúa Thượng ngàn, Thác Bạc, cổng trời, nhà thờ cổ Tam Đảo, Đỉnh RÙng Rình, Sân Golf, dạo chợ đêm,.. Nếu muốn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tại Tam Đảo thì bạn nên ở lại qua đêm tại đây, với giá nhà nghỉ và khách sạn cũng rất hợp lý tùy theo loại phòng bạn đặt. Chọn một số phòng theo hướng tây từ phía trung tâm đi lên, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh lúc về đêm mờ ảo, tuyệt đẹp.

Nhiệt độ ở Tam Đảo dao động khoảng từ 18 - 25 độ C ban ngày và ban đêm. Với không khí dễ chịu và khá thoải mái như vậy, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng kỳ nghỉ hấp dẫn này. Đặc biệt, khi lên Tam Đảo bạn đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng này. Món đầu tiên là món rau su su, bởi đây là đặc sản của cả vùng do người dân trồng đảm bảo vệ sinh, phù hợp để chế biến các món xào. Vào mùa thu có món măng đắng chấm muối vừng rất ngon. Bởi vì chỉ những vùng núi như Tam Đảo và khí hậu như vậy mới thích hợp trồng măng đắng. Tuy nhiên, khi thỏa thuận bất cứ việc mua bán gì thì bạn nên trao đổi kỹ về giá cả, tránh bị mua hớ nhé.


Địa chỉ: thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc

Tam Đảo
Tam Đảo
Tam Đảo

Top 10 địa điểm du lịch đẹp và tiết kiệm nhất gần Hà Nội

  1. top 1 Vườn Quốc gia Ba Vì
  2. top 2 Làng văn hóa 54 dân tộc
  3. top 3 Tam Đảo
  4. top 4 Núi Hàm Lợn
  5. top 5 Núi Trầm
  6. top 6 Tràng An
  7. top 7 Khu Du lịch hồ Quan Sơn
  8. top 8 Thung Nai
  9. top 9 Vườn quốc gia Cúc Phương
  10. top 10 Khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy