Vườn Ánh Sáng Lumiere

top 9
Sunny Day

Vườn Ánh Sáng Lumiere là một trong những địa điểm mới nổi cực kì hot tại Tp Đà Lạt ngàn hoa này. Nếu đã quen với một Đà Lạt xưa cổ, thì Lumiere Đà Lạt sẽ là một địa điểm check in mới với lối kiến trúc hiện đại. Nơi đây đã và đang gây bão trên các trang mạng xã hội hiện nay và được giới trẻ hết sức quan tâm. Nơi đây ứng dụng trình chiếu ánh sáng hiện đại bậc nhất vào các mô hình giải trí và du lịch Việt Nam.


Sự kết hợp giữa nghệ thuật đương đại, nghệ thuật sắp đặt cùng với công nghệ trình chiếu hiện đại đã là sự sáng tạo to lớn. Và thành quả của sự sáng tạo này chính là “Lumiere Đà Lạt”. Các con dân sống ảo chắc chắn sẽ không khỏi nao lòng mà bị chinh phục ngay từ lần đầu tiên trải nghiệm.


Đặt chân vào khu vườn ánh sáng Vườn Ánh Sáng Lumiere là chúng ta đang bắt đầu cho mình một cuộc hành trình đầy mới mẻ. Lạc lối trong khu vườn đầy màu sắc hay khám phá những vì tinh tú lung linh. Hoặc đùa giỡn, tinh nghịch với những sắc màu ánh sáng đầy huyền ảo. Bên cạnh đó, Lumiere Đà Lạt còn sở hữu nhưng công trình có hình dáng đặc thù, đặc biệt. Độc đáo không kém cạnh gì những địa điểm khác.


Địa chỉ: 222B Đường Mai Anh Đào, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Vườn Ánh Sáng Lumiere
Vườn Ánh Sáng Lumiere
Vườn Ánh Sáng Lumiere
Vườn Ánh Sáng Lumiere

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy