Chợ Đà Lạt

top 2
Dương Thanh Hà

Chợ Đà Lạt nơi tập trung hoạt động trao đổi mua bán con tim thành phố Đà Lạt. Trên đường Nguyễn Thị Minh Khai có chợ Đà Lạt một trung tâm thương mại của thành phố; chợ được coi là “con tim thành phố Đà Lạt” khi tất cả các hoạt động mua bán đều diễn ra ở đây.


Địa điểm ăn uống là một khu luôn thu hút được đông đảo du khách đến thưởng thức, chợ được bố trí các quán ăn một cách hài hòa đi một vòng đến khu ăn uống, các du khách sẽ không thể chối từ những món ăn giản dị, hấp dẫn đặc sản 3 ba miền Bắc – Trung – Nam đều hội tụ đầy đủ với giá cả phải chăng; các gian hàng sạch sẽ, bắt mắt đảm bảo vệ sinh thực phẩm.


Điểm cộng khi đến điểm du lịch ở Đà Lạt này là các thực khách sẽ được thưởng thức những món ngon Đà Lạt mà không bị chặt chém, giá cả ở đây rất ổn định vào bất kỳ thời điểm nào trong nào trong năm; ngay cả khi có lễ hội hoa Đà Lạt diễn ra hàng năm thu hút hàng trăm nghìn lượt khách đến tham quan thì giá cả cũng không hề giao động nhiều.


Dạo quanh các gian hàng hoa chợ Đà Lạt du khách sẽ bị níu chân lại bởi nét đẹp muôn hoa, rực rỡ sắc màu, hương thơm tỏa ra từ những đóa hoa càng khiến mọi người muốn đi chậm lại để được hít hà mùi hương tự nhiên của hoa tươi. Điển hình là những bông hồng rực rỡ sắc màu; hoa cúc màu của nắng vàng, trắng của sự tinh khiết; hoa lily, lay ơn, huệ trắng, hoa diên vĩ, hoa violet màu tím biếc, cẩm tú cầu, cẩm chướng…


Ngoài ra, còn rất nhiều gian hàng khác cũng thu hút lượng khách du lịch trong và ngoài nước như: quầy hàng lưu niệm, quầy may mặc và các hàng len để du khách có thể diện ngay trong chuyến đi tham quan này; thời tiết se lạnh vào buổi đêm càng thích hợp cho mọi người diện thời trang thu đông ấm áp, đem đến cảm giác lãng mạn hơn cho những cặp đôi.


Chợ Đà Lạt một địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn đối với mọi du khách trong nước và quốc tế. Du khách sẽ thỏa sức lựa chọn những món quà lưu niệm, đặc sản vùng núi cao nguyên dành tặng cho người thân; hơn hết chứng kiến những thăng trầm của khu chợ và sự đổi thay về một diện mạo mới khang trang, hiện đại hơn.


Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Chợ Đà Lạt
Chợ Đà Lạt
Chợ Đà Lạt
Chợ Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy