KDL Thác Prenn

top 10
Sunny Day

KDL Thác Prenn là một điểm đến quen thuộc của các du khách khi đến Đà Lạt. Đây là một thắng cảnh đã được công nhận di tích thắng cảnh cấp quốc gia của nước ta vì còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ đậm chất núi rừng của vùng đất Tây Nguyên. Và tính tới thời điểm hiện tại Thác nước Prenn này vẫn giữ được những phong tục. Văn hóa của người dân đồng bào khi xưa từng trú ngụ tại đây. Đó chính là sự khác biệt mà các thác nước ở vùng đất Tây Nguyên không có được.


Một bức tường nước từ trên các phiến đá ngày đêm đổ xuống một hồ nhỏ từ độ cao 10m. Để tung lên một không gian những hạt nước li ti trắng xóa kết hợp với những ngọn núi cao chót vót cùng những rừng cây già xanh ngát bao phủ xung quanh. Tạo nên một bức ảnh thiên nhiên tuyệt mỹ thu hút những ánh mắt từ mọi khách du lịch Đà Lạt phải thẫn thờ khen ngợi.


Cho đến nay KDL Thác Prenn đã thành một khu du lịch nổi tiếng. Được đầu tư nhiều dịch vụ có quy mô lớn nhằm đáp ứng cho du khách đến tham quan. Có cảm giác mới mẻ hơn như một hồ có đầy cá sấu, trong vườn thú còn có nuôi dưỡng rất nhiều động vật như hổ, gấu, nai, khỉ….


Địa chỉ: Cầu chân đèo Prenn, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

KDL Thác Prenn   
KDL Thác Prenn 
KDL Thác Prenn   
KDL Thác Prenn 

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy