Nhà Thờ Domaine De Marie

top 4
Sunny Day

Nhà Thờ Domaine De Marie còn được gọi là Nhà thờ Vinh Sơn Đà Lạt(vì là nguyện đường của các soeurs Nữ Tử Bác Ái Vinh Sơn). Đây là một cụm kiến trúc bao gồm nhà nguyện và hai dãy nhà tu viện nữ tử Bác Ái Thánh Vinh Sơn với tổng diện tích là 12 ha nằm trên đường Ngô Quyền cách trung tâm thành phố Đà Lạt vào khoảng 1 km về hướng Tây Nam.

Tổng quan toàn bộ nhà thờ gồm có nhà nguyện và hai dãy nhà tu viện. Ngoài ra, các tu sĩ đa phần là người Việt tham gia những hoạt động có ích cho xã hội như nhận nuôi rất nhiều trẻ em mồ côi và mở ra các lớp hướng dẫn thêu tranh, đan, trường tiểu học và huấn luyện thể thao. Ngoài ra, nhà thờ đà lạt bán áo len cho du khách vào tham quan nơi đây.


Nhà Thờ Domaine De Marie được thiết kế xây dựng theo phong cách Châu Âu thế kỉ XVII, lối kiến trúc độc đáo hơn bất cứ nhà thờ nào khác ở Đà Lạt bởi được xây dựng bằng một chất kết dính là vôi, mật mía, tường xây bằng đá chẻ tới ngang bệ cửa sổ và một số vật phụ gia khác. Vì vậy, nơi đây cuốn hút du khách đến các điểm du lịch Đà Lạt không chỉ bởi kiến trúc độc đáo mà còn bởi nét đẹp mang sắc thái riêng của nhà thờ này. Nhà thờ được bao phủ chỉ một màu hồng sậm nhằm tôn lên vẻ uy nghi và tôn nghiêm của công trình tôn giáo.


Địa chỉ: 1 Ngô Quyền, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Nhà Thờ Domaine De Marie
Nhà Thờ Domaine De Marie
Nhà Thờ Domaine De Marie
Nhà Thờ Domaine De Marie

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy