Vua Vệ Sinh

Vua Vệ Sinh là một công ty uy tín và đáng tin cậy, chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh chung cư tại Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, công ty cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp vệ sinh chất lượng cao, đảm bảo sự sạch sẽ và tiện nghi cho môi trường sống cộng đồng.


Đội ngũ nhân viên của đơn vị là những chuyên gia có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực vệ sinh chung cư. Công ty sử dụng các công nghệ và trang thiết bị hiện đại để đảm bảo rằng mọi công việc vệ sinh được thực hiện một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Dịch vụ vệ sinh chung cư của Vua Vệ Sinh bao gồm các hoạt động như vệ sinh sàn nhà, cầu thang, hành lang, thang máy, khu vực chung, phòng tập thể dục, bể bơi và các khu vực khác. Công ty cũng cung cấp dịch vụ quản lý rác thải và xử lý môi trường, đảm bảo rằng chung cư luôn trong tình trạng sạch sẽ và an toàn. Điều quan trọng nhất là Vua Vệ Sinh luôn tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh và an toàn của ngành công nghiệp đảm bảo rằng tất cả các quy trình vệ sinh được thực hiện một cách nghiêm ngặt và có thẩm quyền.


Với Vua Vệ Sinh, bạn có thể yên tâm rằng chung cư của bạn sẽ được chăm sóc và vệ sinh một cách tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ vệ sinh chung cư chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, hãy liên hệ công ty để có được một môi trường sống sạch đẹp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 83 đường Trần Phú, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0822 228 247
Email: VuaVeSinh.vn@gmail.com
Website: https://vuavesinh.vn/ve-sinh-chung-cu/

Vua Vệ Sinh
Vua Vệ Sinh
Vua Vệ Sinh
Vua Vệ Sinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy