Nhà Sạch Hoàn Mỹ

top 1
Ngọc Mai

Với hơn 10 năm kinh nghiệm công ty vệ sinh Nhà Sạch Hoàn Mỹ đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp vệ sinh cho các căn hộ chung cư hàng đầu tại Đà Nẵng.


Công ty sở hữu đội ngũ nhân công có tay nghề và kiến thức chuyên môn tốt, luôn tận tâm, nhiệt tình, thân thiện với khách hàng. Đồng thời sử dụng trang thiết bị hiện đại đảm bảo việc vệ sinh trở nên nhanh chóng và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, vì sự an toàn đảm bảo một không gian sạch đẹp cũng như bảo vệ sức khỏe cho khách hàng Nhà Sạch Hoàn Mỹ đã sử dụng các loại hóa chất đảm bảo, được kiểm duyệt, xuất xứ đạt chuẩn. Công ty cung cấp đầy đủ khác khía cạnh trong việc vệ sinh chung cư như dịch vệ sinh phòng khách, vệ sinh khu vực ăn uống, khu vực phòng tắm và nhà vệ sinh, vệ sinh phòng ngủ...


Nhà Sạch Hoàn Mỹ cam kết sẽ khiến cho căn hộ chung cư của bạn sạch bóng vết bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhờ vào sự chuyên nghiệp và trang thiết bị máy móc hiện đại. Khi lựa chọn dịch vụ đơn vị, mọi chi phí sẽ được công khai minh bạch tới phía khách hàng. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi giao phó vấn đề vệ sinh căn hộ chung cư của mình cho Nhà Sạch Hoàn Mỹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Kiệt 47 đường Trần Quý Cáp, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0931 895 212
Email: info@nhasachhoanmy.com
Website: https://nhasachhoanmy.com/ve-sinh-can-ho-chung-cu/

Nhà Sạch Hoàn Mỹ
Nhà Sạch Hoàn Mỹ
Nhà Sạch Hoàn Mỹ
Nhà Sạch Hoàn Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy