Công ty Xử Lý Chất Thải

Công ty Xử Lý Chất Thải là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh chung cư uy tín chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng. Công ty tự hào là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng tại Đà Nẵng, với phương châm “Chất lượng là uy tín, uy tín là thành công”.


Dịch vụ vệ sinh chung cư của công ty Xử Lý Chất Thải tại Đà Nẵng được thực hiện bằng phương pháp đa dạng như: phun hóa chất, rửa sạch, diệt khuẩn, khử mùi, hút bụi, quét dọn. Công ty sử dụng các loại hóa chất và thiết bị chuyên dụng để đảm bảo việc làm sạch chính xác và an toàn. Không chỉ sử dụng các thiết bị hiện đại, nhân viên của công ty Xử Lý Chất Thải còn được đào tạo để đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất. Họ có kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề vệ sinh và biết cách giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó, công ty cũng cam kết sẽ sử dụng các sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường để bảo vệ sức khỏe cho cả nhân viên và khách hàng.


Với những cam kết và chất lượng dịch vụ tuyệt vời, công ty Xử Lý Chất Thải đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng tại Đà Nẵng và được đánh giá cao trong ngành vệ sinh chung cư.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 146 đường Nguyễn Sắc Kim, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0901 557 858
Website: https://xulychatthai.com.vn/ve-sinh-chung-cu-da-nang/

Công ty Xử Lý Chất Thải
Công ty Xử Lý Chất Thải
Công ty Xử Lý Chất Thải
Công ty Xử Lý Chất Thải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy