Công ty TNHH Hồ Tiến RTC

top 7
Ngọc Mai

Sinh sống trong căn hộ chung cư mang đến nhiều ưu điểm, bao gồm an toàn, sạch sẽ, hiện đại và nhiều tiện ích chung như hồ bơi, phòng tập gym, yoga, siêu thị... Tuy nhiên vệ sinh chung cư luôn là vấn đề đáng lo ngại của nhiều khách hàng, đáp ứng nhu cầu đó Công ty TNHH Hồ Tiến RTC đã chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh căn hộ chung cư tại Đà Nẵng, nhằm mang đến cho quý khách hàng một không gian sống tuyệt vời nhất.


Hồ Tiến RTC chuyên nhận vệ sinh các loại căn hộ chung cư đa dạng như căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, căn hộ Duplex, căn hộ Shophouse và căn hộ Penthouse. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, công ty cam kết mang đến cho khách hàng một căn hộ sạch sẽ, thoáng mát và tiện nghi.


Quy trình làm việc của công ty được thực hiện một cách chuyên nghiệp và tỉ mỉ. Đầu tiên, đội ngũ nhân viên tiếp nhận thông tin từ khách hàng về việc vệ sinh căn hộ chung cư. Sau đó, họ tiến hành khảo sát căn hộ và cung cấp báo giá cho khách hàng. Qua quá trình trao đổi và thỏa thuận, hai bên sẽ ký kết hợp đồng. Triển khai nhân viên vào thi công vệ sinh căn hộ chung cư. Trong suốt quá trình thi công, công ty đảm bảo sẽ giám sát và kiểm tra liên tục để đảm bảo chất lượng công việc. Cuối cùng, sau khi hoàn thành, công ty sẽ tiến hành nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.


Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Hồ Tiến RTC cam kết mang đến cho khách hàng một căn hộ chung cư sạch sẽ và tiện nghi, tạo ra một môi trường sống tuyệt vời. Nếu bạn đang cần dịch vụ vệ sinh căn hộ chung cư tại Đà Nẵng, hãy liên hệ với công ty để được phục vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số H21/106 đường Nguyễn Chánh, P. Hoà Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0704 828 384
Email: hxtien945@gmail.com
Website: https://vesinh43.com/dich-vu-ve-sinh-can-ho-chung-cu-tai-da-nang.html

Công ty TNHH Hồ Tiến RTC
Công ty TNHH Hồ Tiến RTC
Công ty TNHH Hồ Tiến RTC
Công ty TNHH Hồ Tiến RTC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy