Vũ Phong Energy Group

Thành lập năm 2009, Vũ Phong Energy Group hiện là nhà phát triển điện mặt trời chuyên nghiệp, doanh nghiệp năng lượng tái tạo hàng đầu tại Việt Nam. Vũ Phong luôn giữ vững vị thế trong các doanh nghiệp đầu ngành về nghiên cứu, sản xuất, cung cấp sản phẩm và dịch vụ tổng thầu EPC, mô hình SaaS (Solar as a Service) hay PPA (Power Purchase Agreement), vận hành và bảo dưỡng (O&M), quản lý tài sản (AM) cho điện mặt trời, điện gió và các nguồn năng lượng sạch khác.


Với sứ mệnh “Phát triển năng lượng sạch vì một môi trường xanh và phát triển bền vững”, Vũ Phong Energy Group luôn quan tâm đến trách nhiệm xã hội bằng việc tôn trọng quyền lợi của người lao động và các bên liên quan. Đặc biệt, hướng đến sự phát triển bền vững và tầm nhìn Việt Nam hùng cường 2045, Vũ Phong Enegy Group theo đuổi những giá trị theo phương hướng các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs) của Liên Hợp Quốc.


Vũ Phong Energy Group đang được rất nhiều doanh nghiệp lớn tin tưởng lựa chọn để đồng hành trong hành trình xanh hóa sản xuất, phát triển bền vững với phương án hợp tác mua bán điện PPA (Power Purchase Agreement), dịch vụ tổng thầu EPC chuyên nghiệp, dịch vụ vận hành bảo dưỡng (O&M) chất lượng cao được đảm bảo nhờ đội ngũ kỹ sư thiết kế chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm; kỹ sư thi công lắp đặt chuẩn theo bản vẽ thiết kế, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế; cung cấp vật tư chính hãng, được chọn lọc kỹ càng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa nhà Sao Mai Building, Số 19 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 1800 7171
Email: hello@vuphong.com
Website: https://vuphong.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/VuPhongEnergy
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

Vũ Phong Energy Group
Vũ Phong Energy Group
Vũ Phong Energy Group
Vũ Phong Energy Group

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy