Công ty TNHH Hoà Phát Việt Nam

Hòa Phát Việt Nam là công ty công nghệ chuyên thiết kế và tư vấn cung cấp thiết bị hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới toàn miền Nam và các tỉnh lân cận. Là nhà phân phối sản phẩm và phát triển giải pháp dẫn đầu thị trường Việt Nam hợp chuẩn Châu Âu và Hoa Kỳ. Cung cấp thỏa mãn các tiêu chuẩn chất lượng khắc khe nhất thế giới như UL 1703; VDE Quality Tested; CE-compliant; IEC 61215 (Ed.2); IEC 61730 (Ed.1) application class A.

Sản phẩm của Hoà Phát uy tín chất lượng hàng đầu thế giới đến từ Đức, Ý, Hoa Kỳ, Canada, Thụy Sỹ cùng với chất lượng tốt nhất là sự cạnh tranh về giá cả, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Hòa Phát Việt Nam tin tưởng và dồn tâm huyết vào việc tạo ra những sản phẩm công trình chất lượng cao, thiết thực và giá cả phải chăng kèm các văn bằng chứng nhận của quốc tế, góp phần nâng cao vị thế của công nghệ Việt Nam.


Hòa Phát Việt Nam đặt mục tiêu trở thành đối tác đáng tin cậy hàng đầu trong các dự án năng lượng mặt trời, khẳng định vị thế năng lực và chất lượng trong lĩnh vực năng lượng sạch Việt Nam. Dịch vụ trọn gói cam kết sự hài lòng hơn mong đợi từ ý tưởng đến khảo sát, thiết kế, thu mua, thi công, bàn giao, nghiệm thu và vận hành, bảo dưỡng định kỳ, bảo hành không phát sinh thêm. Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm,chuyên nghiệp, lành nghề và có tinh thần trách nhiệm cao. Thủ tục linh hoạt, nhanh chóng thuận tiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Liền kề 14, ô 15, tổng cục 5, Bộ Công an, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 1900 4692 & 0931 385 386
Website: http://hoaphatsolar.vn/

Công ty TNHH Hoà Phát Việt Nam
Công ty TNHH Hoà Phát Việt Nam
Công ty TNHH Hoà Phát Việt Nam
Công ty TNHH Hoà Phát Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy