GPECC

top 10
Thùy Linh

GPECC là đơn vị thi công, lắp đặt các hệ thống điện mặt trời chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội với giá cả canh tranh, chế độ hậu mãi lâu dài. Hệ thống điện năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường, góp phần giảm chi phí tiền điện trong gia đình bạn và góp phần giảm gánh nặng cho việc cung cấp điện của điện lực trong những năm tới.

Với sứ mệnh cung cấp nguồn năng lượng tái tạo bằng việc phát triển hệ thống điện mặt trời trên mái nhà tại các khu dân cư, nhà xưởng công nghiệp, trung tâm thương mại và các cơ sở sản xuất kinh doanh với quy mô đa dạng theo nhu cầu sử dụng. GPECC mong muốn đem lại dịch vụ chuyên biệt, mô hình tối ưu để tất cả khách hàng dễ dàng tiếp cận với nguồn năng lượng vô tận – điện mặt trời.


Đến hết tháng 06 năm 2023, GPECC đã cung cấp và triển khai hơn 500 hệ thống điện mặt trời có tổng công suất hơn 50MWp, doanh thu trên 600 tỷ đồng. Mang đến cho khách hàng, đối tác và nhà đầu tư những giải pháp điện mặt trời thông minh, tối ưu chi phí đầu tư nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả cao.


GPECC đang sử dụng những sản phẩm hàng đầu để lắp đặt cho khách hàng. Hiệu quả của những sản phẩm chất lượng đến từ các công ty hàng đầu thế giới này đã được kiểm chứng và nhận được sự đánh giá rất cao của các khách hàng lắp điện mặt trời. GPECC là đối tác chiến lược của các hãng cung cấp thiết bị hàng đầu thế giới như Huawei, Fronius, SMA, LONGi Solar, Jinko Solar, JA Solar… Công ty cam kết cung cấp thiết bị chính hãng với chất lượng tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phòng 510, Tòa nhà ICON 4, 243A Đê La Thành, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0969 262 032
Email: info@gpecc.vn
Website: https://gpecc.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550586813182

GPECC
GPECC
GPECC
GPECC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy