TechPal Solar

TechPal Solar là một công ty chuyên về lĩnh vực năng lượng mặt trời. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp điện mặt trời tại Hà Nội và các khu vực lân cận. Sứ mệnh của công ty là đóng góp vào việc phát triển năng lượng sạch và bảo vệ môi trường thông qua việc cung cấp giải pháp năng lượng mặt trời tiên tiến và hiệu quả.

TechPal Solar
cam kết rằng mọi dự án lắp đặt điện mặt trời đều đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng và đảm bảo tuân thủ các quy định về bảo vệ môi trường. Công ty luôn nỗ lực để tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm năng lượng cho từng dự án của mình. Techpal Solar luôn luôn ưu tiên chất lượng để đảm bảo thời gian khai thác điện mặt trời của khách hàng đạt tối thiểu 25 năm. Các thành phần chính là pin mặt trời và bộ biến tần phải thuộc top thương hiệu thế giới. Tấm pin năng lượng mặt trời thuộc top 10 chất lượng thế giới như Jinko Solar, Canadian Solar, JA Solar.

Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. TechPal Solar đã thực hiện thành công hàng trăm dự án lắp đặt điện mặt trời. Từ gia đình cá nhân đến các doanh nghiệp lớn hàng triệu Watt. Không chỉ có đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực năng lượng mặt trời công ty còn luôn nỗ lực để đảm bảo dự án của bạn được thực hiện tốt nhất. TechPal Solar cung cấp dịch vụ từ A-Z cho khách hàng: tư vấn, lập dự án, lắp đặt, bảo trì đến hỗ trợ tài chính, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức nhiều nhất có thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50 Đặng Thuỳ Trâm, Cầu Giấy, Tp HN
Điện thoại: 0961 189 428
Email: solar@techpal.vn
Website: https://solar.techpal.vn./
Fanpage: https://www.facebook.com/techpal.solar

TechPal Solar
TechPal Solar
TechPal Solar
TechPal Solar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy