Volkswagen Polo – 167.888 xe

Volkswagen Polo 2019 là thế hệ thứ 5 của mẫu xe ra đời từ năm 1975. Qua gần 40 năm định hình vị thế trên thị trường, mẫu xe này đã gặt hái nhiều thành công cho thương hiệu xe Đức cùng nhiều giải thưởng lớn. Trong đó thế hệ hiện tại ra mắt tại Việt Nam đã từng được vinh danh là "Xe xuất sắc nhất châu Âu" hay "Xe tốt nhất thế giới"... Volkswagen Polo thừa hường lối thiết kế đơn giản và trung tính phù hợp cho nhiều đối tượng chứ không theo phong cách táo bạo. Nhìn vào cụm đầu xe cho cảm giác điềm đạm và thanh lịch với lưới tản nhiệt 3 thanh ngang và thanh nẹp ở phần cản phía dưới được mạ chrome cùng biểu tượng Volkswagen đặt ở chính giữa.


Tương tự như phong cách thiết kế kế ngoại thất thì nội thất của Volkswagen Polo cũng đi theo kiểu đơn giản và bố trí hợp lý. Nội thất không quá hào nhoáng mà theo cách đơn giản, ngồi trên xe đi vài vòng là có thể làm quen hết gần như các chức năng. Cụm vô-lăng được bọc da phần dưới được vuốt bằng chứ không tròn hẳn, làm cho việc đánh lái rất thú vị, bên cạnh đó là cụm nút điều khiển âm lượng, bài hát hay trả lời điện thoại. Hơi tiếc là không có hệ thống Cruise Control.


Xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh dung tích 1.6L công suất 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 153 Nm tại 3.800 vòng/phút và đi cùng hộp số tự động 6 cấp biến mô. Trang bị an toàn của xe gồm có túi khí cho hàng ghế trước, hệ thống phanh ABS và EBD. Với mức giá từ 699 triệu đồng thì Volkswagen Polo thực sự chưa thể cạnh tranh được với các đối thủ khác về giá bán. Trong khi mà thiết kế ngoại thất, trang bị nội thất hay an toàn chỉ ở mức tạm đủ. Tuy nhiên, Polo vẫn là một chiếc xe tốt cho những ai yêu thích cảm giác lái xe bởi động cơ mạnh mẽ, tay lái chân thật và khung gầm chắc chắn.

Volkswagen Polo
Volkswagen Polo
Volkswagen Polo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy