Toyota Camry – 164.158 xe

Nếu để dùng một từ ngữ miêu tả về mẫu Toyota Camry 2019 hoàn toàn mới thì đó chính là cụm từ “Lột xác”. Người xem sẽ gần như khó có thể tìm thấy điểm tương đồng giữa mẫu Camry thế hệ mới với các thế hệ trước đó. Với thế hệ thứ 8, Toyota Camry 2019 thực sự đã mang tới cho người dùng sự mới lạ, sự trẻ trung năng động và thể thao. Nhưng nó vẫn đảm bảo được triết lý xuyên suốt qua nhiều thế hệ, đó là sự sang trọng. Phần đầu xe của Toyota Camry 2019 được đánh giá là có thiết kế cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên thông qua việc áp dụng thiết kế lưới tản nhiệt kép. Lưới tản nhiệt bao gồm phần hốc gió chính cỡ lớn đặt ở vị trí thấp và loe rộng sang hai bên kết cùng với phần thanh nan to bản hình chữ V ở phía trên.


Hiệu ứng của phần thanh nan hình chữ V ở trên, kết hợp đèn pha mỏng và logo Toyota, tạo cho kiểu dáng của mẫu Camry mới có trọng tâm rộng, thấp hơn. Công nghệ LED được áp dụng triệt để cho hệ thống đèn chiếu sáng xa/gần, đèn chiếu sáng ban ngày và đèn sương mù. Cả hai phiên bản đều sử dụng bóng Bi-LED cho khả năng tập trung ánh sáng tốt hơn, riêng phiên bản 2.5Q, toàn bộ sẽ được sử dụng bằng đèn LED với dải đèn chiếu sáng ngày dạng đa tầng trông rất cuốn hút. Đến thế hệ thứ 8, thân xe của Camry 2019 đã được tạo hình bằng nhiều đường nét trau chuốt, sắc cạnh và đậm chất thể thao. Nổi bật ở khu vực này chính là thiết kế cabin vuốt dài về phía sau xuôi xuống tới khu vực cốp xe giúp tạo cảm giác khoang hành khách được rộng rãi hơn.


Trong suốt nhiều năm qua, Toyota chưa bao giờ đánh giá cao về thiết kế nội thất nhưng đến mẫu Camry thế hệ mới, nhiều chuyên gia đã phải trầm trồ và dành những lời khen ngợi cho chiếc xe của Toyota. Nhờ đó, Toyota Camry thế hệ mới đã lọt vào trong Top10 mẫu xe có thiết kế nội thất đẹp nhất năm 2018 do Ward’s Auto bình chọn. Chất lượng xây dựng nội thất của Camry 2019 vẫn đảm bảo sự phối hợp hài hoà các vật liệu cao cấp như nhựa mềm, da, ốp trang trí giả vân gỗ, mạ bạc sáng bóng như satin… tương ứng với một chiếc sedan hạng sang. So với thế cũ, khoang lái Camry 2019 được thiết kế có thiên hướng tập trung nhiều hơn cho người lái. Tại Việt Nam, nội thất Toyota Camry 2019 sẽ có 2 tuỳ chọn màu sắc gồm đen và be vàng.


Mặc dù được nhập khẩu từ Thái Lan nhưng khách hàng Việt vẫn sẽ phải sử dụng các mô hình động cơ giống như đã từng xuất hiện trên mẫu Camry thế hệ cũ. Cụ thể, phiên bản Camry 2.0G được trang bị khối động cơ I-4 2.0L cho sức mạnh 165 mã lực và mô-men xoắn 199 Nm, còn phiên bản Camry 2.5Q là động cơ I-4 2.5L với công suất 178 mã lực và mô-men xoắn 235 Nm. Cả hai đều ghép nối với hộp số tự động 6 cấp. Riêng phiên bản Camry 2.5Q sẽ có thêm 3 chế độ lái gồm Tiết kiệm, Bình thường và Thể thao cùng lẫy chuyển số sau vô-lăng. Trong khi mẫu Camry 2.5 tại thị trường Thái Lan lại được ưu ái sử dụng khối động cơ Dynamic Force Engine I-4 2.5L hoàn toàn mới sản sinh công suất 207 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm. Tất nhiên kết hợp với nó cũng là một bộ hộp số 8 cấp mới. Hiện tại, Toyota Việt Nam vẫn chưa đem phiên bản sử dụng động cơ này về. Có lẽ, người dùng chắc sẽ phải đợi tới phiên bản nâng cấp của Camry trong thời gian tới.

Toyota Camry
Toyota Camry
Toyota Camry

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy