Toyota Corolla – 282.637 xe

Toyota Corolla Altis 2019 sở hữu cả hệ thống khung gầm cũng như thiết kế ưu việt hơn thế hệ trước. Mẫu xe này được ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào cuối năm 2018 với phiên bản Hybrid, tiếp đó sẽ là thị trường Đông Nam Á. Phá bỏ đi những đường nét thiết kế của thế hệ trước, Toyota Corolla Altis 2019 được xây dựng cùng chung hệ thống gầm bệ với Camry và C-HR. Điều này cho phép Toyota Corolla Altis 2019 có được những ưu điểm của đàn anh sedan hạng D, như nội thất rộng hơn, khung gầm chắc chắn và an toàn hơn. Ngoài ra, việc sử dụng chung gầm bệ là cách Toyota tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian sản xuất, qua đó có thể có giá bán cạnh tranh hơn.


Theo các chuyên gia đánh giá xe, nội thất của Toyota Corolla Hatchback 2019 khá đẹp và tiện nghi. Việc đặc biệt bố trí nội thất đơn giản giúp tạo cảm giác tinh tế, rộng rãi và sang trọng hơn so với trước kia. Vô-lăng đa chức năng hoàn toàn mới kết hợp với các phím chức năng mờ có khoảng cách vừa phải đối với ngón tay, giúp dễ dàng điều khiển. Bảng điều khiển trung tâm của Corolla 2019 được trang bị một màn hình cảm hứng 8 inch độ phân giải cao, nâng cấp từ màn hình hiển thị trung tâm trên người tiền nhiệm. Điều này giúp thay đổi hàng loạt các chương trình cài đặt, hệ thống âm thanh, hệ thống định vị, hỗ trợ kết nối điện thoại di động và các ứng dụng khác. Giờ đây, người dùng có thể cập nhật các thông tin của điều hòa khí hậu trên một màn hình hiện số và điều chỉnh bằng các phím nhỏ.


Toyota Corolla Hatchback 2019 có 2 phiên bản lựa cho khách Mỹ gồm SE và XSE. Trong đó, phiên bản SE được trang bị tiêu chuẩn điều hòa khí hậu tự động, cần gạt bọc da, cần sang số, phanh đỗ xe điện tử, hệ thống SmartKey, cửa sổ điện tự động và hai cổng kết nối USD ở phía trước. Với phiên bản cao cấp XSE, người dùng sẽ có điều hòa tự động kiểm soát hai vùng khí hậu độc lập, ghế bọc da và vải, ghế trước sưởi nhiệt và ghế người lái chỉnh điện 8 hướng. Ngoài ra, người dùng sẽ bắt gặp đường khâu nổi trên bảng điều khiển, cánh cửa và cụm đồng hồ. Màn hình hiển thị đa chức năng TFT Multi-Information Display 7 inch cung cấp hàng loạt thông tin cần thiết và định vị từng chặng đường cho người lái.


Động cơ của Toyota Corolla Hatchback 2019 là loại máy xăng nạp khí tự nhiên Dynamic-Force dung tích 2 lít 4 xi-lanh thẳng hàng. Với tên gọi M20A-FKS, động cơ này có khả năng phun nhiên liệu trực tiếp, 16 van, DOHC và tích hợp hệ thống điện tử điều khiển van nạp biến thiên Dual VVT-i. So với phiên bản tiền nhiệm, Corolla đời 2019 mạnh mẽ hơn, hiệu quả hơn và lượng khí thải cũng ít hơn. Được biết, động cơ mới nhỏ hơn và nhẹ hơn khá nhiều so với động cơ 1,8 lít cũ. Chính điều này đã làm tăng hiệu suất động cơ và giảm đáng kể trọng lượng xe. Hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp D-4S cung cấp cả các kim phun áp suất cao và áp suất thấp để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng nhiên liệu. Ngoài ra, hệ thống điện tử điều khiển van nạp biến thiên Dual VVT-I bao gồm VVT-iE dành cho đầu vào và VVT-i dành cho đầu ra. VVT-iE sử dụng một động cơ điện duy nhất để kiểm soát van biến thiên, ngược với áp suất dầu trên hệ thống truyền thống.

Toyota Corolla
Toyota Corolla
Toyota Corolla

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy