Viva Network

Công ty giải trí Viva Network là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực giải trí và truyền thông tại Việt Nam. Viva Network chuyên cung cấp các dịch vụ về sản xuất và phân phối các chương trình truyền hình, phim điện ảnh, âm nhạc, sự kiện, trò chơi điện tử và các sản phẩm giải trí khác. Công ty được thành lập vào năm 2006 và có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều đơn vị truyền thông và các công ty sản xuất giải trí hàng đầu trong nước và quốc tế.


Viva Network có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tài năng, với nhiều kinh nghiệm và kiến thức về sản xuất và phân phối các sản phẩm giải trí. Ngoài ra, công ty cũng có một mạng lưới đối tác rộng khắp, từ các đài truyền hình, các công ty quảng cáo, đến các nhà sản xuất phim và các nghệ sĩ.

Với sứ mệnh mang lại niềm vui và giải trí cho khán giả, Viva Network đã thành công trong việc sản xuất và phát hành nhiều sản phẩm giải trí chất lượng cao, góp phần nâng cao văn hóa giải trí của người dân Việt Nam. Công ty không chỉ sản xuất các chương trình truyền hình, phim điện ảnh, âm nhạc, mà còn cung cấp các dịch vụ về sự kiện, trò chơi điện tử và các sản phẩm giải trí khác.


Viva Network luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Các sản phẩm của công ty được sản xuất và phân phối với sự tinh tế, chuyên nghiệp và đạt được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước. Viva Network đã thành công trong việc sản xuất và phát hành nhiều sản phẩm giải trí chất lượng cao, góp phần nâng cao văn hóa giải trí của người dân Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại:
0283 8235 963

Website: https://viva.vn/

Fanpage: www.facebook.com/viva.vn/

Youtube: www.youtube.com/VIVAShows

Viva Network
Viva Network
Viva Network
Viva Network

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy