Sen Vàng

top 7
Đoan Trang

Công ty giải trí Sen Vàng được thành lập từ năm 2005 và đã có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Sen Vàng chuyên cung cấp các dịch vụ giải trí cho khách hàng, bao gồm tổ chức sự kiện, biểu diễn nghệ thuật, quảng cáo truyền hình, âm nhạc và âm thanh, ánh sáng, trang phục và trang trí sự kiện và đặc biệt là tổ chức các cuộc thi hoa hậu tại Việt Nam. Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.


Với phương châm "Khách hàng là trên hết", công ty luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu và luôn cố gắng tạo ra những trải nghiệm giải trí độc đáo và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng. Cùng những nỗ lực không ngừng, công ty đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng lớn, cả trong và ngoài nước. Sen Vàng tự hào là một trong những công ty giải trí uy tín nhất tại Việt Nam và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Sen Vàng đã và đang là một công ty giải trí chiếm được sự yêu mến cực kỳ lớn từ người hâm mộ. Sở dĩ nhận được sự yêu mến như vậy vì công ty là nơi quản lý các hoa và á hậu đúng đầu Việt Nam hiện nay. Tạo được sự thành công vô cùng lớn cho các hoa hậu bước ra từ các cuộc thi cực kỳ uy tín và tích cực hoạt động thiện nguyện. Hiện nay, Sen Vàng được coi là công ty giải trí đứng đầu trong việc tổ chức các cuộc thi hoa hậu và là công ty sở hữu nhiều bản quyền để cử thí sinh tham gia các cuộc thi hoa hậu trên thế giới nhất hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6D Trường Sa, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0919 221 009

Email: info@senvangvn.com

Website: https://senvangvn.com/

Fanpage: www.facebook.com/senvangvn

Youtube: https://www.youtube.com/@SenVangTV

Sen Vàng
Sen Vàng
Sen Vàng
Sen Vàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy