Top 10 Công ty giải trí nổi tiếng nhất Việt Nam

Tuti 54672 3 Báo lỗi

Ngành giải trí Việt Nam đang phát triển rất nhanh về cả chất lẫn lượng. Cùng với sự phát triển đó, hàng loạt các công ty giải trí đã ra đời để đáp ứng các nhu ... xem thêm...

  1. Top 1

    POPS Music

    Gọi điện

    Có mặt trên tất cả nền tảng kỹ thuật số hàng đầu như Google Play, iOS, smart TV, website.... POPS Music là một trong những Fanpage thuộc quyền sở hữu của POPS Worldwide. Công ty hiện đã và đang là đối tác của các ca sĩ, nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam. Trong 15 năm qua, công ty đã luôn là đơn vị dẫn đầu trong việc kết nối các các thương hiệu với người xem và xây dựng các cộng đồng thông qua nội dung kỹ thuật số. Dù bạn ở đâu, với POPS bạn sẽ luôn dễ dàng tiếp cận với kho thư viện nội dung đa dạng từ âm nhạc, giải trí, trẻ em... từ những người sáng tạo nội dung tốt nhất ở khắp Đông Nam Á và kể cả trên thế giới.


    Sử dụng nghệ thuật kể chuyện làm cốt lõi, POPS mang đến cho bạn những trải nghiệm mới và thú vị mỗi ngày, trên tất cả mọi thiết bị. Dù là một đại nhạc hội, sự kiện hay nội dung giải trí số, POPS luôn cung cấp những ấn tượng tuyệt vời cho khán giả đồng thời mang đến tỷ lệ lợi nhuận tối ưu cho phía đối tác. Nhờ vào sự nỗ lực và nhất quán trong việc cung cấp nội dung chất lượng cao, công ty luôn đi đầu trong ngành công nghiệp giải trí khu vực và đang phát triển không ngừng. Bằng việc am hiểu thị trường, cùng việc sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, POPS đã hỗ trợ các đối tác và thương hiệu từng bước giúp đối tác thu hút khách hàng mục tiêu của mình bằng những cách riêng với hiệu quả cao nhất.


    POPS hợp tác với các công ty truyền thông hàng đầu để sản xuất, tiếp thị và phân phối nội dung thuộc các thương hiệu lớn nhất thế giới như E!, Boomerang, TLC... và nhiều đối tác trong khu vực Đông Nam Á. POPS Worldwide cũng tạo nên một mạng lưới truyền thông hàng đầu bao gồm hàng ngàn nghệ sĩ, diễn viên hài, nhà sáng tạo nội dung, đài truyền hình và các công ty truyền thông là những cá nhân, đơn vị đang sở hữu các thể loại nội dung cuốn hút lượng lớn khán giả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 4, tòa A tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6292 1652

    Email: popsapp-support@popsww.com

    Website: https://popsww.com/vi/

    Fanpage: www.facebook.com/POPSMusicChannel/

    Youtube: https://www.youtube.com/@POPSMUSIC

    Gọi điện
    POPS Music
    POPS Music
    POPS Music
    POPS Music

  2. Top 2

    Viva Network

    Công ty giải trí Viva Network là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực giải trí và truyền thông tại Việt Nam. Viva Network chuyên cung cấp các dịch vụ về sản xuất và phân phối các chương trình truyền hình, phim điện ảnh, âm nhạc, sự kiện, trò chơi điện tử và các sản phẩm giải trí khác. Công ty được thành lập vào năm 2006 và có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều đơn vị truyền thông và các công ty sản xuất giải trí hàng đầu trong nước và quốc tế.


    Viva Network có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tài năng, với nhiều kinh nghiệm và kiến thức về sản xuất và phân phối các sản phẩm giải trí. Ngoài ra, công ty cũng có một mạng lưới đối tác rộng khắp, từ các đài truyền hình, các công ty quảng cáo, đến các nhà sản xuất phim và các nghệ sĩ.

    Với sứ mệnh mang lại niềm vui và giải trí cho khán giả, Viva Network đã thành công trong việc sản xuất và phát hành nhiều sản phẩm giải trí chất lượng cao, góp phần nâng cao văn hóa giải trí của người dân Việt Nam. Công ty không chỉ sản xuất các chương trình truyền hình, phim điện ảnh, âm nhạc, mà còn cung cấp các dịch vụ về sự kiện, trò chơi điện tử và các sản phẩm giải trí khác.


    Viva Network luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Các sản phẩm của công ty được sản xuất và phân phối với sự tinh tế, chuyên nghiệp và đạt được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước. Viva Network đã thành công trong việc sản xuất và phát hành nhiều sản phẩm giải trí chất lượng cao, góp phần nâng cao văn hóa giải trí của người dân Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    0283 8235 963

    Website: https://viva.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/viva.vn/

    Youtube: www.youtube.com/VIVAShows

    Viva Network
    Viva Network
    Viva Network
    Viva Network
  3. Top 3

    Đông Tây Promotion

    Công ty Cổ phần Đông Tây Promotion là một công ty chuyên sản xuất các chương trình giải trí trực thuộc Tổ hợp truyền thông Đất Việt - DatViet VAC Group Holdings. Năm 2000, khi các trò chơi giải trí truyền hình gần như chưa hiện diện công ty thành viên Đông Tây Promotion đã được thành lập như là công ty đầu tiên mang chương trình trò chơi truyền hình quốc tế vào Việt Nam và cũng là công ty đầu tiên có được bí quyết và kỹ thuật sản xuất nội dung truyền hình với đội ngũ sáng tạo riêng của mình.

    Công ty Đông Tây Promotion
    đặt trọng tâm vào các dịch vụ chính yếu bao gồm sản xuất các chương trình truyền hình, quản lý dự án và tổ chức sự kiện với các thể loại như: Trò chơi truyền hình, truyền hình thực tế, các chương trình giải trí Âm nhạc, các sự kiện thể thao, các chương trình tạp kỹ…

    Đông Tây cung cấp hàng ngàn giờ giải trí/năm trên truyền hình cho hầu hết các kênh truyền hình lớn và trở thành thương hiệu của các trận đấu thể thao chất lượng, các chương trình âm nhạc, thời trang, sức khỏe, chương trình dành cho thiếu nhi và du lịch. Công ty đã sản xuất rất nhiều gameshow nổi tiếng, được khá giả vô cùng đón nhận như người bí ẩn, ơn giời cậu đây rồi, nhanh như chớp, ký ức vui vẻ, kỳ tài thách đấu, 7 nụ cười xuân, hội ngộ danh hài, v.v.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 222 Đường Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Email: pr.dt@dongtay.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/DongTayPromotion/

    Tik tok: www.tiktok.com/@dongtaypromotionofficial?

    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCFMEYTv6N64hIL9FlQ_hxBw

    Đông Tây Promotion
    Đông Tây Promotion
    Đông Tây Promotion
    Đông Tây Promotion
  4. Top 4

    Dien Quan Media & Entertainment

    Dien Quan Media & Entertainment được đánh giá là một trong những công ty truyền thông và giải trí phát triển nhanh nhất Việt Nam. Đây một trong những nhà sản xuất và cung cấp nội dung hàng đầu Việt Nam. Các chương trình và nội dung công ty sản xuất bao trùm trên mọi lĩnh vực từ tin tức, kinh tế – xã hội, công nghệ, văn hóa, giải trí, tài liệu, ký sự, ẩm thực cho đến phim điện ảnh và phim truyền hình.


    Dien Quan Media & Entertainment hiện đang sản xuất và cung cấp rất nhiều thể loại nội dung phong phú, đa dạng cho các đài, kênh truyền hình, truyền thông lớn trong nước cũng như quốc tế. Sở hữu mô hình khép kín từ đội ngũ sản xuất sáng tạo và tài năng cùng với hệ thống trang thiết bị tiên tiến nhất. Công ty tự tin có thể cung cấp mọi dịch vụ và giải pháp tốt nhất, nhanh nhất, hiệu quả nhất để đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến truyền thông và giải trí của doanh nghiệp, đối tác, và công chúng.


    Nhờ tài năng của ban điều hành mà công ty đã có tốc độ tăng trưởng khá nhanh, thuộc hàng nhanh nhất Việt Nam tính đến nay. Mục tiêu của Điền Quân là trở thành công ty hàng đầu Đông Nam Á về lĩnh vực truyền thông giải trí. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ sản xuất truyền hình, quảng cáo, tổ chức sự kiện từ A đến Z, tư vấn chiến lược truyền thông, tiếp thị và quảng cáo. Trong đó, nổi bật nhất là các gameshow giải trí trên truyền hình, nhận được nhiều lượt yêu thích của khán giả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 175 Phan Chu Trinh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Email: info@dienquan.com

    Website: http://dienquan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/DienQuanEntertainment

    Youtube: https://www.youtube.com/dienquanentertainment

    Dien Quan Media & Entertainment
    Dien Quan Media & Entertainment
    Dien Quan Media & Entertainment
    Dien Quan Media & Entertainment
  5. Cát Tiên Sa là nhà thiết kế và tổ chức sản xuất của các kênh truyền hình cũng như các nội dung truyền hình riêng biệt. Công ty này có khả năng nhận định phân tích sâu sắc thị trường, hiểu biết và luôn nắm bắt được những nền tảng, xu thế công nghệ truyền thông chất lượng và hiện đại.


    Cát Tiên Sa là đơn vị đi tiên phong trong xu thế công nghệ truyền thông chất lượng và hiện đại, cùng sự sáng tạo đổi mới không ngừng. Công ty luôn nỗ lực để tìm tòi những giải pháp tối ưu và phương án kinh doanh và marketing hiệu quả nhất. Công ty đã được chọn là đối tác cung cấp dịch vụ cho nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Chính vậy, Cát Tiên Sa ngày càng khẳng định đây là một công ty truyền thông chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, công ty hoạt động trong các lĩnh vực như tổ chức các chương trình biểu diễn ca nhạc, xây dựng, tư vấn thương hiệu, cung cấp dịch vụ quảng cáo, tổ chức sự kiện và sản xuất truyền hình, sản xuất phim.


    Công ty Cát Tiên Sa tự hào là đơn vị sản xuất những game show truyền hình hot nhất hiện nay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Toà nhà Cattiensa, 5B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    • Tầng 6, tòa nhà CIC, số 2, ngõ 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 028 3823 5962 & 028 3823 5963

    Email: info@cattiensa.com

    Website: cattiensa.com

    Fanpage: www.facebook.com/CatTienSaOfficial

      Gọi điện
      Cát Tiên Sa
      Cát Tiên Sa
      Cát Tiên Sa
      Cát Tiên Sa
    • Top 6

      M-TP Entertainment

      Gọi điện

      Sau khi chia tay WEPRO thay vì lựa chọn một công ty quản lý mới, Sơn Tùng M-TP đã có quyết định hết sức táo bạo khi tự mình thành lập công ty riêng với tên gọi M-TP Entertainment. Sản phẩm đầu tiên đánh dấu bước đi độc lập của Sơn Tùng M-TP mang tên Lạc Trôi đã thành công vang dội khi MV nhanh chóng nhận được hàng chục triệu lượt xem chỉ sau vài ngày ra mắt. Ngoài ra, Lac Trôi còn xác lập một kỉ lục mới cho chính Sơn Tùng khi vượt qua thành tích 3 triệu lượt xem một ngày dành cho MV Chúng ta không thuộc về nhau.


      Trong tự truyện "Chạm tới giấc mơ", Sơn Tùng cho biết việc thành lập M-TP Entertainment là bước đi giúp anh trở thành một nhà sản xuất âm nhạc thay vì ca sĩ đơn thuần. Sơn Tùng cũng muốn công ty của mình trở thành một lò đào tạo nghệ sĩ mới. Với mong muốn M-TP Entertainmet là nơi đào tạo những nghệ sĩ thực thụ và là bệ phóng cho những ngôi sao âm nhạc tài năng, M-TP sẽ viết tiếp giấc mơ trên con đường trưởng thành của Tùng và cũng sẽ là nơi chắp cánh ước mơ cho những bạn trẻ có tài năng, có niềm đam mê âm nhạc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà ROSANA, số 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 5410 2202

      Email: booking@mtpentertainment.com

      Website: https://mtpentertainment.com/

      Fanpage: www.facebook.com/mtptown

        Gọi điện
        M-TP Entertainment
        M-TP Entertainment
        M-TP Entertainment
        M-TP Entertainment
      • Top 7

        Sen Vàng

        Gọi điện

        Công ty giải trí Sen Vàng được thành lập từ năm 2005 và đã có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Sen Vàng chuyên cung cấp các dịch vụ giải trí cho khách hàng, bao gồm tổ chức sự kiện, biểu diễn nghệ thuật, quảng cáo truyền hình, âm nhạc và âm thanh, ánh sáng, trang phục và trang trí sự kiện và đặc biệt là tổ chức các cuộc thi hoa hậu tại Việt Nam. Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.


        Với phương châm "Khách hàng là trên hết", công ty luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu và luôn cố gắng tạo ra những trải nghiệm giải trí độc đáo và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng. Cùng những nỗ lực không ngừng, công ty đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng lớn, cả trong và ngoài nước. Sen Vàng tự hào là một trong những công ty giải trí uy tín nhất tại Việt Nam và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


        Sen Vàng đã và đang là một công ty giải trí chiếm được sự yêu mến cực kỳ lớn từ người hâm mộ. Sở dĩ nhận được sự yêu mến như vậy vì công ty là nơi quản lý các hoa và á hậu đúng đầu Việt Nam hiện nay. Tạo được sự thành công vô cùng lớn cho các hoa hậu bước ra từ các cuộc thi cực kỳ uy tín và tích cực hoạt động thiện nguyện. Hiện nay, Sen Vàng được coi là công ty giải trí đứng đầu trong việc tổ chức các cuộc thi hoa hậu và là công ty sở hữu nhiều bản quyền để cử thí sinh tham gia các cuộc thi hoa hậu trên thế giới nhất hiện nay.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 6D Trường Sa, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

        Điện thoại: 0919 221 009

        Email: info@senvangvn.com

        Website: https://senvangvn.com/

        Fanpage: www.facebook.com/senvangvn

        Youtube: https://www.youtube.com/@SenVangTV

        Gọi điện
        Sen Vàng
        Sen Vàng
        Sen Vàng
        Sen Vàng
      • Hoa Dương Entertainment là một công ty giải trí đa ngành hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các nội dung giải trí, bao gồm âm nhạc, phim ảnh, truyền hình, và các dự án trực tuyến. Với trụ sở chính tại Hà Nội công ty đã xây dựng một danh tiếng mạnh mẽ trong ngành công nghiệp giải trí. Công ty tập trung vào việc tạo ra các nội dung sáng tạo và đa dạng, nhằm mang đến cho khán giả những trải nghiệm giải trí độc đáo và ấn tượng.

        Hoa Dương Entertainment đầu tư vào việc phát triển tài năng nghệ thuật, từ việc tìm kiếm và đào tạo những ca sĩ, diễn viên triển vọng cho đến việc hỗ trợ sáng tác và sản xuất âm nhạc, phim ảnh chất lượng cao. Công ty cũng thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn trực tiếp, concert và sự kiện nghệ thuật để tạo điều kiện cho nghệ sĩ thể hiện tài năng và tạo sự kết nối với khán giả.


        Ngoài ra, công ty cũng tập trung vào việc phát triển và quản lý các dự án truyền thông trực tuyến, bao gồm các kênh YouTube, trang web và ứng dụng di động. Công ty cung cấp nội dung hấp dẫn và gần gũi với khán giả trên các nền tảng này, tạo nên một cộng đồng trực tuyến đam mê và ủng hộ. Với sự cam kết về chất lượng và đổi mới, công ty không ngừng khám phá và thử nghiệm các hình thức giải trí mới. Công ty luôn tìm cách tận dụng công nghệ và xu hướng mới nhất để mang đến cho khán giả những trải nghiệm đặc biệt và đáng nhớ.


        Hoa Dương Entertainment đã xây dựng mối quan hệ đối tác vững chắc với nhiều công ty giải trí lớn trong và ngoài nước, tạo nên mạng lưới kết nối rộng lớn và tiềm năng phát triển.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 22 P. Cao Xuân Huy, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

        Điện thoại: 0989 311 819

        Email: master@hoaduong.vn

        Website: http://hoaduong.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/hoaduong.vn/

        Gọi điện
        Hoa Dương Entertainment
        Hoa Dương Entertainment
        Hoa Dương Entertainment
        Hoa Dương Entertainment
      • 1989s Entertainment được thành lập bởi Tiên Cookie, một nhạc sĩ trẻ hết sức tài năng vào năm 2016. Công ty hoạt động ở các lĩnh vực sản xuất âm nhạc, phim ảnh, quảng cáo và quản lý ca sĩ. Mục tiêu chính của 1989s Production khi thành lập là để quản lí, xây dựng và phát triển sự nghiệp âm nhạc của một số ca sĩ, nổi bật là ca sĩ Bích Phương. Điều đặc biệt nhất của công ty chính là mọi công đoạn từ sản xuất âm nhạc, xây dựng kịch bản và quay MV đều do một tay Tiên Cookie.

        Các dự án âm nhạc của Tiên Cookie cùng công ty 1989s Entertainment đang được khán giả đón nhận hết sức nồng nhiệt. Bản hit Phía sau một cô gái được trình bày bởi Soobin Hoàng Sơn đã gây náo loạn Vpop một thời gian dài, ngay sau đó là Bao giờ lấy chồng của Bích Phương cũng được khán giả hết sức yêu thích.


        Hiện nay, công ty đang quản lý những ca sĩ trẻ đầy tài năng của Việt Nam như: Bích Phương, BigDaddy, Emily, Phúc Du và là ca sĩ chủ lực của công ty kể từ khi thành lập đến nay. Ngoài ra công ty cũng hợp tác với một số ca sĩ khác như Thùy Chi, Soobin Hoàng Sơn, Quốc Thiên,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Khu đô thị LakeView City, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM

        Điện thoại: 0908 981 989

        Email: contact@1989s.vn

        Fanpage: www.facebook.com/1989sEntertainment

        Youtube: https://www.youtube.com/@1989sEntertainment

          Gọi điện
          1989s Entertainment
          1989s Entertainment
          1989s Entertainment
          1989s Entertainment
        • Top 10

          6th Sense Entertainment JSC

          Gọi điện

          Nắm bắt được nhu cầu và mức độ phát triển của thị trường Công ty Cổ Phần Giải Trí Giác Quan Thứ 6 (6SE) đầu tư vào lĩnh vực quản lý người nổi tiếng, sản xuất phim ngắn, thu âm chuyên nghiệp nhằm phục vụ nhu cầu giải trí và hỗ trợ hoạt động quảng cáo cho nhiều nhãn hàng lớn. Ngoài ra, công ty còn tư vấn, lên ý tưởng và sản xuất các chiến dịch quảng cáo, tổ chức sự kiện, show âm nhạc với nhiều quy mô từ nhỏ đến lớn với cam kết hàng đầu về chất lượng.


          Hiện nay, 6th Sense Entertainment JSC là công ty quản lý cho các nghệ sĩ nổi tiếng được khán giả yêu thích như Đông Nhi, Song Luân, nhóm nhạc nam UNI5,... Ưu tiên hàng đầu của công ty là đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, trên cả mức quý vị mong đợi. Bằng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng với mức giá hợp lý nhất để 6SE luôn là đối tác đáng tin cậy trong tất cả những lĩnh vực liên quan.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 6 Đường số 24, Phường Bình Hưng, Quận Bình Chánh, TP. HCM

          Điện thoại: 1900 6886 & 0854 319 951

          Fanpage: www.facebook.com/6SEVN/

          Youtube: https://www.youtube.com/user/6sevn

          Gọi điện
          6th Sense Entertainment JSC
          6th Sense Entertainment JSC
          6th Sense Entertainment JSC
          6th Sense Entertainment JSC



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy