Dien Quan Media & Entertainment

top 4
Thu Hoai

Dien Quan Media & Entertainment được đánh giá là một trong những công ty truyền thông và giải trí phát triển nhanh nhất Việt Nam. Đây một trong những nhà sản xuất và cung cấp nội dung hàng đầu Việt Nam. Các chương trình và nội dung công ty sản xuất bao trùm trên mọi lĩnh vực từ tin tức, kinh tế – xã hội, công nghệ, văn hóa, giải trí, tài liệu, ký sự, ẩm thực cho đến phim điện ảnh và phim truyền hình.


Dien Quan Media & Entertainment hiện đang sản xuất và cung cấp rất nhiều thể loại nội dung phong phú, đa dạng cho các đài, kênh truyền hình, truyền thông lớn trong nước cũng như quốc tế. Sở hữu mô hình khép kín từ đội ngũ sản xuất sáng tạo và tài năng cùng với hệ thống trang thiết bị tiên tiến nhất. Công ty tự tin có thể cung cấp mọi dịch vụ và giải pháp tốt nhất, nhanh nhất, hiệu quả nhất để đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến truyền thông và giải trí của doanh nghiệp, đối tác, và công chúng.


Nhờ tài năng của ban điều hành mà công ty đã có tốc độ tăng trưởng khá nhanh, thuộc hàng nhanh nhất Việt Nam tính đến nay. Mục tiêu của Điền Quân là trở thành công ty hàng đầu Đông Nam Á về lĩnh vực truyền thông giải trí. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ sản xuất truyền hình, quảng cáo, tổ chức sự kiện từ A đến Z, tư vấn chiến lược truyền thông, tiếp thị và quảng cáo. Trong đó, nổi bật nhất là các gameshow giải trí trên truyền hình, nhận được nhiều lượt yêu thích của khán giả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 175 Phan Chu Trinh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Email: info@dienquan.com

Website: http://dienquan.com/
Fanpage: www.facebook.com/DienQuanEntertainment

Youtube: https://www.youtube.com/dienquanentertainment

Dien Quan Media & Entertainment
Dien Quan Media & Entertainment
Dien Quan Media & Entertainment
Dien Quan Media & Entertainment

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy