Viva Network

Công ty TNHH Viva Network, viết tắt là Viva Network được thành lập và phát triển trên sự hợp tác giữa Công Ty TNHH Cát Tiên Sa và Công ty truyền thông trực tuyến Netlink. Viva Network là đơn vị chịu trách nhiệm quản lý và khai thác độc quyền những kênh truyền thông trên mạng xã hội Facebook cũng như những nội dung thuộc lĩnh vực âm nhạc và giải trí có bản quyền trên trang Youtube.


Viva Network chuyên nhận:

  • Phát hành nội dung: Hợp tác cùng các ca sỹ, nghệ sĩ và công ty sản xuất để mang đến các video trực tuyến hấp dẫn đến với khán giả một cách hiệu quả.
  • Quản lý truyền thông mạng xã hội: Hỗ trợ các nghệ sĩ về hình ảnh và thông tin trên hệ thống mạng xã hội để tối ưu hóa việc tiếp cận với khán giả và người hâm mộ.

Viva sở hữu bản quyền các chương trình quốc tế lớn độc quyền tại Việt Nam như: Giọng hát Việt nhí, Giọng hát Việt, Cặp đôi hoàn hảo - Just The Two Of Us, Nhân tố bí ẩn - The Xfactor, The Remix, Sing My Song, The Face - Gương Mặt Thương Hiệu,... Đồng thời đây cũng là đơn vị sản xuất các chương trình hot dành riêng cho platform online và OTT như: Saostar Quá Giang, Restory - Ngày Ấy Bây Giờ, Chuyện yêu của nghệ sĩ, Drama Report, Bolero Ngẫu Hứng,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 179 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

Email: social@viva.vn

Fanpage: www.facebook.com/viva.vn

Chương trình The Voice
Chương trình The Voice
Viva Network
Viva Network

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy